mánudagur, maí 29, 2006

Jæja, sælt veri fólkið!

Þá er maður kominn heim aftur, eftir stranga en YNDISLEGA helgi!

Ég vil byrja á því að þakka fyrir allar kveðjurnar og hamingjuóskirnar. Það gerðist nefnilega að mitt í öllu stressinu, þá auðvitað gleymdist að pakka niður síma-hleðslutækinu, svo að áður en við náðum að senda skilaboðin á allt og alla í símaskránni okkar, þá dóu þeir! (þ.e.a.s minn sími,.. Martins er búinn að vera eitthvað sambandslaus í einhvern tíma!)

Við vorum að koma heim og erum að bíða eftir sendingunni okkar frá BabySam. Það varð að sjálfsögðu eitthvað klúður,- vantaði skiptiborð, rúmið var í vitlausum lit og svo vantaði líka statív undir bað,- svo að við þurftum að hringja og láta laga það. Tíbískt.. !
En þetta er nú vonandi allt að smella saman.

Annars held ég að ég láti þetta duga í bili.
Henti inn örfáum
myndum:
Kveðjur,
Familie Larsen




This page is powered by Blogger. Isn't yours?