mánudagur, maí 08, 2006

31 dagur... 

Mjólk í kaffið????

---

Martin vill nú meina það að hann þoli mikið. Hann er kannski ekki naturally born víkingur eins og ég,- en í honum rennur eðalblóð!
En eftir hálft ár íklædd í buxur úr stroffi sem ná uppundir höku, gúmmí-boli sem hægt er að toga niður fyrir rass,.. eftir að handleggirnir á mér breyttust í pönnukökur, fingurnir á mér í sundfit og rassgatið á mér í jellygraut eins og voru tíðir í gömlu parketauglýsingunum,- þá er kannski ekki furða að hann líti undan og segi að "nú sé nóg" þegar ég ligg við hliðina á honum uppi í rúmi rétt fyrir svefninn og sýni honum stolt hvernig dömurnar mínar eru miskunnsamlega farnar að framleiða hinar ágætustu mjólkurafurðir!

Já, það rennur kannski í honum eðalblóð,- en þessa seinustu daga og vikur, þá virðist sérmeðhöndlun mín á dömunum tveimur ekki vilja beina þessu eðalblóði yfir á hans eðalstaði!!!




This page is powered by Blogger. Isn't yours?