sunnudagur, maí 14, 2006

26 dagar.... 

Sælt verið fólkið!

Þá er flóðhesturinn aftur kominn upp á meginlandið, eftir stutt stopp í Holbæk.
Skelltum okkur í eitt stykki fermingu, og það var nú bara eins og það var... mikið sungið.. OF MIKIÐ sungið, slatti étinn, ræðuhöld og skál!
Sjálf sat ég eins og límd við heimsins óþægilegasta stól, og þegar fólk spurði mig hvernig ég hafði það, þá varð ég bara því miður að segja þeim að ég væri að drepast í "røvbenet"! (orð sem að kannski ekki fyrirfinnst í dönskunni, frekar en íslenskunni... en ég meina.. hver veit ekki hvar rassbeinið er !?!?!?!?)

Annars var helgin í heildina alveg ágæt. Kíktum á leiguíbúðina sem við verðum í þar til húsið verður reddí. Ekki kannski heimsins flottasta húsnæði, en það verður að hafa það.. enda líka aðeins hugsað sem tímabundin lausn. Staðsetning er hinsvegar hin fínasta, alveg við miðbæinn, stutt í næstu verslun og svo eru ekki nema um 10-12 metrar að vinnu mömmu hans Martins, svo að það er þægilegt ef að eitthvað kemur uppá og mann vantar hjálp með hitt og þetta, þá getur kellan bara stokkuð út og skokkað yfir á sokkaleistunum!!!

Síðan kíktum við líka á húsið okkar, s.s húsið sem við erum að kaupa. Það er búið að setja alla veggi upp, svo að það er komin aðeins meiri mynd á þetta. Martin tók myndir hér og þar,- en ég skildi samt ekki tilganginn; Þegar allt kom til alls og maður skoðaði þetta í myndavélinni, þá sá maður ekkert nema helling af gráum, steyptum flötum, og maður gat engan veginn gert greinamun á milli herbergja!
En drengurinn vildi endilega festa þetta allt á filmu, svo að það fékk hann að gera.
Ég hendi inn nokkrum af þessum "steinsteypumyndum" í Lille Larsen albúmið, sem og örfáum bumbumyndum!

Annars finnst mér einstaklega æðislegt að tilkynna ykkur það að ég er nú formlega búin með ritgerðina mína,- og hana nú og hopp og hí og trallallaaa!!
Hún er að vísu ekki tilbúin til afhendingar,.. en allir kaflar eru skrifaðir, og það sem ég á svo eftir að gera er bara að lesa hana yfir, fínpússa textana, kaflaheiti og annað eins,.. og reyna að taka út svona smá hér og þar, þar sem að ég skrifaði 2 blaðsíðum meira en ég má.
Síðan þarf ég bara að vinda mér í heimasíðugerð, og ef að planið mitt stendst, þá mun ég geta klárað þetta verkefni allavegana svona viku fyrir skiladag! Dejligt !!!!

En þetta mun vera allt sem ég hef að segja í bili,
bless bless, litlu lömb
Larsen OUT!




This page is powered by Blogger. Isn't yours?