mánudagur, maí 22, 2006

18 dagar ... 

Halló!

Ég heiti Nellý, og ég er fíll!

---

Komiði annars sæl, aftur!
Já.. það mætti sko halda að ég væri komin í smá blogg-frí. En málið er bara það að ég er búin að sitja sveitt yfir þessu lokaverkefni, og svo þurftum við aftur að skjótast yfir á Sjálandið góða þessa helgi til að fara í aðra fermingu!

But I'm back, people!!!

Það verður nú reyndar að viðurkennast að ég er orðin alveg slatta þreytt. Ég þrái það eitt að leggjast upp í rúm og fara að sofa, og vakna ekki á neinum ákveðnum tíma til að gera neitt sérstakt; bara sofa þar til ég get ekki sofið lengur.
Um að gera að taka það út núna áður en dýrið lætur sjá sig,- býst ekki við að það verði mikið um svefn þá!
Og talandi um svefn og litla dýrið, þá skelltum við Martin okkur út í BABYSAM í dag og festum kaup á barnarúmi, skiptiborði og baði, sem og öllum öðrum aukahlutum.
Við skulum bara orða það þannig að það DanKortið fékk vægt fyrir brjóstið þegar því var rennt í gegnum posann,- en það kom okkur svosum ekkert á óvart.

Annars er alltaf gott að eiga góða að, og mömmur og pabbar á báðum heimshornum mega hljóta þakkir fyrir það!

Eeeníhú, ég þarf víst að halda áfram að læra
Komnar örfáar nýjar fíls-myndir í Lille Larsen albúmið
Until we meet again....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?