sunnudagur, október 09, 2005

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ Í GÆR, LITLI TRAUSTI OG LITLA LINDA !!!!
Vonandi áttuð þið góðan dag !

---

AAAAaaaaa, erum við ekki að grínast með krútturassgatið sem leikur í "Two and a half man" ???
Hann er svona lítill og chubby, freknóttur og totally ligeglad. Það er ekki eðlilegt, ég fæ alltaf fiðring í magann og langar til að knúsa og éta hann í spað, í hvert sinn sem að drengurinn kemur á skjáinn. Ahaahha... ofurmús ! :)
http://www.cbs.com/primetime/two_and_a_half_men/bios/angus_jones_bio.shtml

---

Seinustu dagar eru nú aldeilis búnir að vera easy. Við vorum að vinna að verkefni í seinustu viku og kláruðum það á mánudeginum í þessari viku, og síðan þá er ég samasem ekkert búin að vera að gera.
Síðan núna á mánudaginn tekur við 3 vikna specialization, þar sem að við megum velja okkur eitthvað ákveðið fag og vinna í því eins og við viljum í þennan tíma. Það er helvíti skemmtilegt, nema bara verst að það þýðir að maður er hangandi heima í 21 dag ! Hljómar kannski ekki sem verst, ég get vaknað þegar ég vil og verið í náttfötunum allan daginn,.. en svona til lengdar, þá gæti þetta orðið soldið leiðigjarnt.
Þegar þessi 3 vikna törn er búin, þá er komið inn í nóvember, og þá tekur við hjá mér lokaverkefni 3. annar,- og svo JÓLAFRÍ !! Trúiði því.. það fara að koma jól !?!
unbeLIEEEvable ! ( Eins og ég segi víst alltaf orðið, og Tönju finnst það svo fyndið!)

---

Annars langar mig soldið að fá álit hjá fólki á einu; þannig er mál með vexti að mig langar svo aaaagalega að fara að lita mig brúnhærða, aðallega vegna þess að þessi heimalitun er alveg að fara með mig, og ég er einhvern veginn alltaf svo gul í rótinni og hvíthærð.
Ég sagði alla 2. önnina að ég ætlaði að láta verða af því núna þetta haust, en ég er ekki alveg að þora. Mig langar samt svooooo :(

Hef verið að spá í annað hvort að lita það ljósbrúnt... eða jafnvel alveg dökk dökkbrúnt.
Þannig að núna VERÐUR fólk að kommenta og gefa mér smá hint. Á ég að;
1) vera ljóshærð áfram
2) lita mig ljósbrúnhærða
3) lita mig dökk dökk brúnhærða ?????

Answer, people. Answer !!!!

Jæja,.. ég er að spá í að fara að taka aðeins til í kotinu,
bið að heilsa í bili




This page is powered by Blogger. Isn't yours?