fimmtudagur, október 06, 2005

MMMMmmm,.... hversu yndislegt er að sitja inni í stofu, í bleikum náttsloppnum með morgunkaffið, lesa mbl.is og dýfa ofan í bollann sinn MJÓLKURKEXI !

Já, minns fékk sendan kassa af íslenskum gæðavörum á mánudeginum. Slatti af nammi, einn poki af stjörnusnakki og einn pakki af mjólkurkexi. Það er nú farið að ganga heldur betur á sælgætið og vil ég meina að Martin sé sterkari aðilinn í þeim efnum. Kexpakkinn fer að líka nálgast hálfnun og þar fæ ég víst gullið !

Takk mamma og pabbi fyrir sendinguna,... takk so mukkjett !

---

Ohh, fór út að hlaupa í gær. Tók smá rúnt hérna í gegnum lítinn skóg sem liggur um 10 mínútur frá okkur. Ekki kannski frásögum færandi, nema kannski af því að það hafði verið rigning um nóttina og það var allt MORANDI í skógarsniglum.
Þvílíkur ÓBJÓÐINS ÓBJÓÐUR !!!

Þeir sem að þekkja mig vel, vita að mig hryllir helvítis til að sjá orma, fæ klígju af lyktinni og ég vil fyrir mitt littla líf ekki stíga á eitt stykki.
Einn skógarsnigill er það breiður, að hann er eins og 10-12 ormar staflaðir hver ofan á annan. Á hlaupum mínum um skóginn var allstaðar að sjá snigla sem meðhlaupendur mínir höfðu kæruleysislega ekki náð að víkja sér undan, og slímtangarnir teygðu sig um alla jörð. Bwahhhh !

Og þar var ég í klemmu, því ekki gat ég litið undan.. ég varð að sjá hvar ég steig. En ekki gat ég litið niður, því að líkamsleifarnar og the massdestruction var svo svakaleg að ég var viss um að brátt myndi ég sjá morgunmatinn minn in reverse !

Ég ákvað að af tvennu illu væri seinni kosturinn sennilega ákjósanlegri og hljóp því alla leið eins og einhverf gúrka með nefið niðrí gangstétt!

Áttaði mig á því á leiðinni að "Smack my bitch up" er eitt svakalegasta upp-pempunarlag allra tíma. Um leið og það byrjaði var eins og einhver hefði sprautað sinnepi upp í rassgatið á mér og ég þaut eins og elding gegnum sniglaslímið !!!!!
Mæli hiklaust með að allir þarna úti setji þetta ákveðna lag á mp3 spilarana og iPOD-in sín.

---

Er komin með nýtt sjónvarpsæði; Gilmore Girls. Who would have thought !?!
Er að spá í að fara og hella mér uppá kaffi og ná mér í eins og tvær mjólkurkexkökur.
Meðan ég bíð,... spurning um að dýfa sér ofan í bingókúlupokann sem situr uppi í leðursófa og starir á mig !

Kveðjur að handan,
Turilú,
The Big E




This page is powered by Blogger. Isn't yours?