mánudagur, október 24, 2005

EKKERT segir "jól" eins og mandarínur!

Erum við ekki að grínast ?
Ég keypti mér einn pakka núna áðan, og ég er ekki fyrr byrjuð að píla af börkinn en ég er stödd inni í forstofu í Safamýrinni, uppáklædd með fjölskyldunni og ömmu gömlu, að borða rjúpur og brúnaðar kartöflur, með messu í gangi í útvarpinu inni í eldhúsi, kveikt á arninum og jólaljósin glitrandi á jólatrénu.

MMmm.. yndi !

Ég er MEGA abbó út í Gunnu, sem er stödd í stuttri heimsókn á Klakanum. Ég gæfi svo mikið fyrir að geta skroppið sjálf,.. langar eitthvað svo að vera í faðmi fjölskyldu og vina akkúrat núna.
Annars gengur bara vel með verkefnið og það er alveg að verða tilbúið.

Síðan héldu Martin og félagar hans þessa faseigna-ráðstefnu núna um helgina og fór hún fram úr öllum vonum. Það mættu á milli 500 og 700 manns, sjónvarpið og alles, og allir rosa ánægðir. Flestir fasteignasalarnir sögðu að ef að þeir myndu halda svona aftur í Kaupmannahöfn, þá myndi þeir DEFINITELY vilja vera meða ftur ! Gott gott !!!

Annars er kappinn á æfingu núna og kemur ekki fyrr en frekar seint, sem þýðir að það verður örugglega ekkert sérstakt í matinn hjá mér, örugglega bara samloka í örbylgjofninum með osti og sinnepi. Minnir mig BARA á Guðrúnu ! :) hahahaha

En jæja.. enough in the bil
ciaooo




This page is powered by Blogger. Isn't yours?