föstudagur, september 30, 2005

Århus - Hollywood Danmerkur ???? 

Ég er ekki frá því að pabbi hans Jackie Chan hafi setið við hliðina á mér í strætó í dag !

Eftir gott star og augnagotur, þá byrjaði kallinn að naga á sér neglurnar eða stanga eitthvað út úr tönnunum ! Guð má vita hvort,.. en hann rak allavegana lúkurnar ALVEG inn í kjaftinn, myndaði einhvern krók við kinnbeinið og spyrnti,.. og svo kom svaka smellur, svona eins og ég gæti ímyndað mér að kæmi þegar maður bryti lærlegg !!!!
Ég var að brjálast, hann var gjörsamlega stilltur á replay og grínlaust gerði þetta svona kringum 30-40 sinnum. Ég fékk gæsahúð á rassinn við að hlusta á þetta hljóð og var á endanum orðið svona veeeel flökurt.
Og ekki skánaði það þegar mér fannst ég finna gamla aspaslykt af honum !!!

Meðan ég horfði út um gluggann og reyndi að dreifa huganum, þá fannst mér ég sjá Mr. Big úr Sex & the City ! Veit ekki hvað ég á að úrskurða með þá ofsjón, enda var ég klárlega undir áhrifum aspasfýlu og ekki alveg með fúlle femm. En stuttu seinna sá ég svo konu með minnstu banana sem ég hef séð, - þeir voru minni en litli puttinn á mér, og það var sko EKKI ofsjón.
Og Gunna sem að hló svo mikið að málverkinu mínu sem hékk uppi á vegg inni í eldhúsi hjá mömmu og pabba.;Þetta var mynd sem ég gerði í myndmennt í 5. bekk, þar sem við áttum að teikna ávexti í körfu, á borði. Í minni útgáfu voru bananarnir minni en eplin,.. og stúlkunni fannst það sérstakt aðhlátursefni, hún gat ekki litið á myndina án þess að skella uppúr ! Ég var orðin hætt að bjóða henni upp á mat þegar hún kom í heimsókn og bannaði henni að stíga fæti inn í eldhús.
Well,.. núna þarf ég ekki lengur að skammast mín,... og mamma getur náð í myndina niðrí geymslu og sett hana aftur upp á vegg !!!!!

---

HVAÐ ER Í GANGI ??? ... er að horfa á Britney Spears og CHAOTIC þáttinn og hann er svakalegur! Hva.... er gellan 9 ára, eða ??? Þetta er gjörsamlega GLATAÐ, hún hegðar sér eins og hún sé rétt að byrja á gelgjuskeiðinu,.. gjörsamlega misheppnuð. Og eins og ég hef ALLTAF SAGT þá er hún forljót og grútbólótt .. og ég skil ekki hvað fólk sér við hana !!!!

Vá ! pínu biturð hjá minni :)

En jæja.. er farin út í 7/11... kominn nammidagur.. jubbiiiiiiii!

Ciaoo amigos..




This page is powered by Blogger. Isn't yours?