þriðjudagur, ágúst 30, 2005

Jibbííííkóóóólaaa !

Jámms, núna er hún Guðrún bestaskinn hjá mér í heimsókn, gaman gaman ! Ég vil ekki að hún fari :( Ég vil að hún sé ALLTAF í heimsókn hjá mér !!!

Það var s.s þannig að við Martin tókum lest á laugardegi til Álaborgar og horfðum á Framstelpur keppa. Ekki kannski bestu leikirnir sem við höfum séð þær spila, en samt gaman að horfa.
Svo ætlaði Martin að gista eina nótt ( vegna þess að þjálfari, aðstoðarþjálfari og liðstjórinn eru allir gamlir vinir hans) og ég hafði ætlað að taka lestina aftur heim til Aarhus, - en það endaði með því að ég gisti líka, eftir afar sannfærandi sannfæringar frá Guðrúnu, Þóreyju og Guðrúnu Þóru, og eftir SÉRSTAKLEGA skemmtilega umbúið "gestarúm" á gólfinu !!!

Daginn eftir tókum við Martinói lestina aftur heim, og þar inni sá ég í fyrsta sinn hund með í för.... 2 kvikindi meira að segja !
Eigandinn annars settist við hliðina á okkur ( af því að við höfðum ekki keypt okkur svona "flott" sæti og sátum þess vegna svona eiginlega fyrir utan "venjulegu" sætin ) og mér varð hugsað til mömmu þegar hundshelvítið byrjaði að þefa af tánum mínum og nudda sér upp við mig, og stökk upp á martin og byrjaði að sleikja hann í framan!!!

Martin var greinilega vinsæll meðal hundanna, því að hinn ormurinn sem var með í för, var staddur hinum megin við hurðina sem að aðskildi okkar vagn frá næsta ( þ.e.a.s hann var staddur í tengivagni). Martin var rosalega hrifin af honum, fannst hann svo sætur og var alltaf að pikka í mig til að sýna mér að hundurinn væri með störu á hann :)
Neeeema hvað, að allt í einu potaði hann í mig og bendir mér á hundinn, alveg í þvílíku óðagoti ( eða ætti maður kannski að segja óðaPOTI !!! ),... og bendir mér á hundinn ! Nei nei, .... er ekki kvikindið bara orðið svona líka vel æst, að tilheyrandi millipartshlutur stendur bara beinustu leið út í loftið !!!!

Ég skil þetta eiginlega ekki alveg; Martin og hundurinn horfðust í augu - hundurinn fær pinnstífan,..... en mér er spurn: HVAÐ GERÐIST ÞAR Á MILLI !?!?!?

---

Ohh well ! Seinna sama dag kemur litla músa músin mín í heimsókn ! Við erum búnar að eiga alveg YNDISLEGA deeeejligar stundir ( "*plasthljóð* .. mmmmm... dejligt!"), ég er búin að vera dugleg að draga hana á góða matstaði og troða ofan í hana mat sem hún "vaaaarð að prófa", hún er búin að vera dugleg að strauja kortið, við erum búnar að vera duglegar að labba, hún hefur afrekað að sjá "siileence.. of thaa laaaambs", höfum verið eltar af sjálftalandi fyllibyttu á hjóli, urðum vitni af brjáluðum manni hlaupa upp brjálaða brekku, hún hefur keypt sér svitalyktasprey í matvörubúð ( at last !! ), ég keypti handa henni 6 nektarínur og hún hefur enga étið enn, hún hefur hellt yfir mig áhyggjum af ferðatöskunni sinni og yfirvigt.. og ég hef yfirvigtað þær áhyggjur og hent þeim út á sjó, hún hefur ALDREI sofið á svona góðri vindsæng og vill ekki fara aftur heim til Íslands, því að þessi vindsæng er miklu betri en rúmið hennar !!!

Njahhh, ekki alveg, en hún er alveg fruntalega mögnuð !

Ég trúi ekki að kjellan sé að fara heim eftir 2 daga. Það er svo grútfúlt, að það er meiri fýla af því en pokanum hennar Þóreyjar,- fýlupokanum !!!! :)

En jæja.. stúlkan er að drepast hérna á gólfinu, held ég verði að ljúka mér af
bið að heilsa að handan,
tataaaa
The big E and Master G




This page is powered by Blogger. Isn't yours?