þriðjudagur, ágúst 23, 2005

Ég hef aðeins eitt að segja við íbúa Aarhus-borgar: "Deodorant!!!!!"

Já, hérna hefur verið soldill hiti seinustu dagana, um og yfir 20-25 gráður, sólin skín og lítill vindur.
Í framhaldi af því er svitalykt ALLSTAÐAR ! Ekki bara af fólki, heldur af hlutunum sem fólkið hefur snert, gengið framhjá, staðið við,.... !

---

Hér er allt komið á fullt hjá greyið greyið litlu Ernu ! Skólinn nottla byrjaður á 100, ég farin að leggja leið mína í ræktina aftur, yndislegu skúringarnar eru á sínum stað og svo er ég búin að vera að eyða mínum frítíma í að búa til heimasíðu handa Martini og bekkjarfélögum hans, í tengslum við fyrirtæki sem þeir eru búnir að stofna fyrir 3. annar verkefni í skólanum þeirra.

Það er bara stuð, en soldið stress, af því að þessi síða verður helst að vera tilbúin sem allra allra fyrst. Í gær sat ég t.d við tölvuna til klukkan 1.30 og þegar ég loksins lagðist upp í rúm, þá var ég svo upp-pumpuð að ég gat með engu móti sofnað, þrátt fyrir sva-hakalega þreytu !
Safe to say, að þrátt fyrir 3 kaffibolla í morgun, þá held ég að ég hafi aldrei komist almennilega til meðvitundar, og skóladagurinn í dag var nú nógu leiðinlegur fyrir ! :S

En jæja, ég ætla að fara að taka aðeins til í kotinu, áður en hann Magnús gaur, vinur hans Martins, kíkir í heimsókn eftir rúman klukkutíma.

Bið að heilsa, litlu rottuhalar
ciaooo




This page is powered by Blogger. Isn't yours?