föstudagur, ágúst 26, 2005

Það er ekkert fyndnara, en hópur af kínverskum túristum !!!!

Ég sverða, uppúr hvaða holu skríða þau öll saman !!?!?

---

Ohh well,... leidís and jeinkúlmen, teik of jor hatts and húfs,...
málið er nefnilega það að mín vaknaði klukkan hálf sjö í morgun og fór út að hlaupa !

Já, takk fyrir takk,.. út að hlaupa ! Ekkert smá stolt af sjálfri sér og á örugglega eftir að gera þetta aftur.

---

Haldiði ekki bara að ég hafi séð elskulega vinkonu mína, Guðrúnu-bestavin, í gær.
Málið er nefnilega það, að framstelpurnar eru að fara að keppa í Álaborg, og þær tóku bílaleigubíl og keyra nú í gegnum Danmark eins og svaka snillar.
Þær komu við hérna í Aarhus í gær, og náðu í Magga vin hans Martins, en svo skemmtilega vill til að drengurinn er akkúrat þjálfarinn þeirra.

Þaaaannig aaaað, þær eru s.s að fara að keppa einhverja leiki núna á morgun, og við Martin ætlum að taka lest þangað uppeftir og hvetja gellurnar. Gaman gaman !
Síðan á laugardaginn, þá kemur Guðrún besta-skinn aftur til mín, og mun dvelja hjá mér fram á Fimmtudag ! Mikið rosalega hlakka ég til :)

Stuð, mega stuð !
Stuð að eilífu !

---

En þannig er nú það.
Ég er að spá í að reyna að vekja Martin, og annað hvort draga hann með mér í ræktina, eða draga hann með mér eitthvað að borða.
Nóg að gera niðrí bæ í kvöld, nefnilega Aarhus festuge að byrja !

Bið að heilsa í bili,
later,... suuuckers !!!!




This page is powered by Blogger. Isn't yours?