mánudagur, júlí 25, 2005

Æjj.. þið verið að afsaka, folks,- en ég hef hreinlega ekki verið sú iðnasta við að blogga. En það hefur heldur ekki verið mikið að gerast. Ég er alveg viss um það, að þeir fáu sem að kíktu á þessa síðu hér áður fyrr eru löngu hættir að koma inn, af því að ég er búin að vera svo ógó löt að skrifa.

Og ekki fer það batnandi næstu daga, því að á miðvikudaginn yfirgef ég Frónið og held á vit ævintýranna í Búlgaríu, þannig að þá verður jafnvel enn minna um skrif.
En eftir það, þá lofa ég að setja sama hraða á þetta bevíti og var hér á árum áður, og vera dugleg að segja ykkur frá amstri mínu í Århusborg.

---

Mikið svakalega er veðrið búið að vera yndislegt hérna í Reykjavík seinustu vikuna. Ég gerði lítið annað en að hanga úti á svölum og lesa bækur og blöð, drekka "leynidrykkinn" hennar Guðrúnar og ná mér í ágætis base-tan fyrir Búlgó. Svo var ég alveg skrattans dugleg að fara út að hlaupa, og fór frá mánudegi til föstudags í um klukkutíma hvern dag, reyndi að vera dugleg að borða ekki brauð, blótaði sjálfri mér fyrir þá ákvörðun á hverjum degi, og fagnaði svo með því að skella í mig vænni grænmetislangloku á föstudeginum.

Fórum að veiða í Hvammsvík á laugardaginn, og það var ógeðselga gaman. Mér finnst svo æðislegt að vera bara einhversstaðar úti í náttúrunni, með nesti, útilegudót og veiðistangir. Við veiddum 3 kvikindi, eftir mörg MÖRG útköst, og bara svona um klukkutíma áður en við ákváðum að skella okkur í bæinn aftur.
Ég dauðsé eftir því að hafa ekki farið einhvern tímann núna í sumarfríinu og bara tekið alveg HEILA helgi í að fara einhvert út á land og tjalda og vera að veiða bara 24/7. En ég verð víst að gera það bara næsta sumar,- þ.e.a.s ef að við ætlum að koma til Íslands þá.

Svo fór ég með Sigrúnu í gær á Ruby Tuesday, og það var SKÆÐI ! Er búin að gleyma hvað maturinn þar er vibba góður. Svo kíkti skutlan heim til mín eftir matinn og við sátum inni í eldhúsi og það kjaftaði á 0kkur hver tunga, munnur og gómur.

---

Allt er að verða reiðubúið fyrir ferðina, og við mæðgurnar tókum okkur til og byrjuðum að pakka niður í gær,.. baaaara svona til að vera tímanlega.

Þarf eiginlega að fara upp í banka og skipta íslenskum krónum yfir í evrur, og svo þurfum við að skipta evrunum yfir í búlgarskar levur á flugvellinum í Danmörku, því slík kvikindi eru víst ekki fáanleg á Klakanum !

Ohh well,.. er að fara að skella mér með Gunnos og vonandi Guðrúnos á hádegishlaðborð á Pízza Hut,
bið að heilsa þar til einhvern tímann um miðjan ágúst
veriði þæg, lömbin mín,...
Erna,- OUT !




This page is powered by Blogger. Isn't yours?