þriðjudagur, júlí 05, 2005

Jesús ! Það er ekki hægt hvað það er hrottaralega bjart hérna á Klakanum. Það er hreint óþolandi að sofa á næturna, því að manni líður bara eins og maður sé að leggja sig yfir hábjartan dag !

Annars er lítið að frétta af mér; allir í kringum mig eru að vinna eins og brjálæðingar, en ekki ég, því að það er enga vinnu að fá í 3 vikur !
Já,.. 3 vikur !! Eftir 22 daga mun ég leggja leið mína út á Keflavíkurflugvöll, fljúga rakleiðis til Köben og gista í eina nótt, og fljúga svo aftur til Búlgaríu,..nánar tiltekið Albena, þar sem ég, Linda siss og Mamma miss erum að fara að dvelja í 2 heilar vikur.
Ég er bara að vona að veðrið eigi eftir að leika við okkur, sé það nefnilega á veðurspám hérna á netinu að það er einhver leiðindarigning þarna í Búlgaríunni og löndunum þar í kring og á víst að vera næstu daga. Það er komið svona nett stress í mann útaf því, en annars veit Guð betur en að vera að mess with the weather, when Erna is around !

Allir eru í rokna stuði hérna í kringum mig, og það er eiginlega alveg ótrúlegt að sumarfríið mitt hérna á Íslandi sé að verða hálfnað. Pff.. óþolandi hvað tíminn flýgur !

Að öðru óspurðu, þá hef ég ekki rass að segja þessa stundina, og held ég láti þetta bara gott heita,
turilú...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?