föstudagur, júlí 15, 2005

Biturð... ! 

Fólk sem að gefur ekki stefnuljós, ætti að vera sent beinustu leið inn í gasklefann !

Jámm, dauðalistinn minn lengist sífellt, og ofangreindir aðilar tróna ansi ofarlega á honum.

Biturleikinn er allrsáðandi hérna í Safamýrinni,- en látiði það ekki blekkja ykkur,.. ég er voðalega happy !


---

Núna eru ekki nema 12 dagar í Búlgó, og það er allt orðið rosa spennó. Ég held ég verði að fara að máta bikiníið mitt, .. er nefnilega ekkert alltof viss um að það passi lengur !
En eitt er víst; ég er í góðri æfingu í að liggja í leti og gera ekki neitt. Hvort sem að sá atburður mun eiga sér stað niðrá strönd eða uppi í rúmi - I can do it better than anyone at this point !

Ég er á fullu að biðja til Guðs almáttugs að gefa mér sól og hlýindi; enga rigningu og ofsa fá ský. Má alveg senda einstöku golu eða væga vindhviðu, en hitinn má EKKI fara niður fyrir 28 og "ekki-sólbaðsdagar" mega ekki vera fleiri en 2; einn á viku !

Ég er tíður gestur inni á stærstu fréttasíðunum og ber saman spárnar. Ég sé að seinustu daga hefur minna farið fyrir rigningunni, svo að það er bara vonandi að hún verði ALVEG hætt að láta sjá sig þegar að við mæðgur stígum inn í landið !

--

Já,.. alltaf er gaman að stressa sig útaf veðrinu,.. en maður verður nú að standa undir nafni; ég heiti ekki ClOUdia Snoopya fyrir ekki neitt.

Jæks !

En allavegana, ég er farin á klósettið,- þarf að losa úr henni
bið að heilsa
shizzzzlleeee in tha dizzzzllleeee
erna - out !




This page is powered by Blogger. Isn't yours?