þriðjudagur, júní 28, 2005

jAHÉRNA HÉR !!!

Ég veit ekki hvað á að segjast,... það eiga greinilega ekki að gerast gleðitíðindi með hárið á mér :(
Þið vitið það nú að ég var búin að vera sjálf að lita og lita úti í Danmörkunni. Var á endanum næstum þvíin orðin hvíthærð og alls ekki sátt. Gat ekki beðið eftir að komast í hárgreiðslu hérna á klakanum, og mamma pantaði tíma fyrir mig, kl 10 á föstudagsmorgni.
Jibbíkóla !

Nema hvað, að hárið varð aðeins of ljóst, og sumir sögðu að það væri gult í ákveðinni birtu !!! :S
Ekki leist mér vel á það, og hef þvegið hárið, grínlaust, 2-3 á dag til að reyna að ná gula litnum úr. Það var nú orðið svona nokkuð gott og í morgun fannst mér það vera alveg þolanlegt, nema kannski ferkar ljóst, svona overall !

Þannig að ég ákvað að fara í stofuna hérna fyrir ofan hjá mér, og athuga hvort að kellingin gæti hent í mig bara örfáum dökkum strípum efst ofan á hárið. Kellingin gerði það, og þetta er svo AGALEGA illa gert hjá henni að ég hef aldrei séð annað eins. Sumar strípurnar ná ofan í rót, aðrar byrja svona 1 cm frá. Sumar eru í þyrpingu, aðrar eru vel dreifðar. Þegar ég tek toppinn upp og spenni hann aftur, þá er ég ljóshærð öðrumegin, en mjög dökkhærð hinumegin !!!!!

Hvað skal segja !?!?!

Ég veit ekki hvað ég ætla að gera, en ég veit það þó að ég þori ekki að fara að kvarta, enda hef ég aldrei verið kvart-týpan.
Ég ætla að bíða eftir að mamma komi heim úr vinnunni og ætla að ráðfærða mig við hana.
Ég hentist meira að segja út í Lyfju og ætlaði að kaupa mér ljósan lit til að henda í sjálf, en það var ekkert til sem mér leist á, svo að ég lét það eiga sig.

En ég get svo svariða, ég held að þetta endi með því, að ég verði hreinlega að lita mig dökkhærða til að losna út úr þessum vítahring !
Díses kræst maður,.. er orðin ÓGEÐSLEGA pirruð, vildi óska að ég hefði ekki farið núna í dag, af því að það var alveg ásættanlegt í morgun, þó svo að það hafi verið ógeðslega ljóst.
Alltaf er þetta svona hjá mér,.. alltaf þarf eitthvað að klúðrast ! Helvítis !!!

En ég er farin að líta á hárið á mér í speglinum,.. jafnvel þvo það einu sinni í viðbót í dag, með von um að strípurnar taki upp á að verða fallegri ( er þegar búin að þvo það 2 og veit ég á eftir að þvo það einu sinni seinna í kvöld, af því að ég er að fara út að hlaupa! )
turilú....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?