laugardagur, maí 21, 2005

Skandall ! Þvílíkur bölvaður skandall !!!!!

Hvernig gat Ísland ekki komist áfram í Júróvisjón ?
Ég skil þetta ekki ! Ég var svo pirruð að ég held að ég hafi þurft að halda aftur af tárunum. Var nefnilega ALVEG viss um að hún færi áfram. No doubt !

Annars fannst mér Noregur bestur,.. djöfulli voru þeir magnaðir ! :)

Tókuði eftir því hvað það voru rosalega mörg lög sem voru svona "eftirap" af Ruslönu í fyrra ? Háværar, austur-evrópskar trommur, furðulegir dansar og jóðl ?

Úff ! Skandall, skandall !

Það er eurovision partý í kvöld, hjá honum Carlosi. Ég var nú ekki að nenna að fara eftir þessi blessuðu úrslit, en maður verður víst að sýna smá lit og mæta ! Er búin að fjárfesta í poka af tortillas og svo fáum við að narta í ekta heimatilbúna hondúrúrúríska salsasósu ! jummíííí !
Svo verður reyndar gaman að sjá eitt; carlos er nefnilega hommi og í kvöld er hann búinn að bjóða einhverju svakalegu hommapari, þar sem annar aðilinn er ekta svona "ómægaaaad" hommi! Haha.. hef aldrei kynnst neinum svoleiðis og hlakka til að interacta við drenginn !

Ohh well ! Þannig að í kvöld verður sungið: "Go Norge.. go norge" og svo svissa ég bara til litunum í heimatilbúna íslenska fánanum mínum !

Annars ætla ég að fara að klæða mig,.. hún Tanja er að fara að kíkja í heimsókn bráðum og við ætlum að hafa okkur til saman.

Bið ykkur lengi að lifa,
tataa....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?