föstudagur, maí 06, 2005

Hahaha !

Gleymdi alltaf að segja ykkur frá brandaranum sem Jón sagði um daginn í partýi. Við vorum, af einhverjum ástæðum, að tala um svertingja og svertingja gangstahhh, og alla þessa frægu rappara.
Einhver segir: " Jááá, 50 cent var víst skotinn í hausinn,.... 9 sinnum! "
Og þá segir Jón: " Nú,.. ég hélt það hefði verið Nelly, af því að hann er alltaf með þennan plástur í andlitinu !!!!!!! "

Ahahahahahahahhahaha !
Ok,.. kannski ekki fyndið ef að þið vitið ekki hverjir þeir eru. Sjálf þekki ég ekki mikið,.. en ég veit samt hverjir þessir tveir gaurar eru, og mér fannst þetta ÓENDANLEGA fyndið !

En hvað um það....



Við Martin vorum með svaka plön fyrir daginn í dag; ætluðum að vakna klukkan 9, fara út í bakarí og kaupa okkur rúnnstykki, koma heim, borða, skella okkur í ræktina, heim í sturtu, pakka og fara svo í rólegheitunum um klukkan 1.30 niðrá lestarstöð og skella okkur til Holbæk.

Við skulum bara segja að við séum aðeins á eftir áætlun, klukkan er núna 11, og við erum nýkomin úr bakaríinu ! Ahhh.. what the hell !

Langaði bara að segja "góða helgi" og skemmtið ykkur vel !
Er farin að henda í mig bakaríisbrauðinu mínu

Auf wiedersehen....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?