fimmtudagur, maí 26, 2005

Did I die and go to heaven ?
Or at least fall a sleep and wake up in Spain ?

Scheise man,.. hvað það er búið að vera ómennskt heitt hérna í dag. Það er ekki búin að koma svo mikið sem EIN sólarglæta allan daginn, og hitamælirinn minn hefur sýnt lægst 24,7 gráður !!!!!
Ég var að koma heim úr skúringum, klukkan er að verða 22 um kvöld og núna eru 23 gráður ! Ég hreinlega get ekki hætt að svitna á rassinum !!!

---

Ég er eitthvað búin að vera svo meðvituð um tærnar á mér, núna undanfarið.
Ekki fyrir svo löngu, þá var ég mikið að hneykslast á fólki sem að eyddi morðfjár í fótsnyrtingu. Taldi það algjöra vitleysu að vera að borga ókunnugum fyrir að hreinsa á manni tærnar og nærlæga líkamshluta; "Hverjum er annars ekki sama þótt að maður sé með ljótar og skítugar tær!? Er einhver yfir höfuð að fylgjast með þeim ?? "

Skyndilega, þessa dagana, er ég alveg á hypernum útaf þeim. Mér finnst alltaf eins og allir sé að að horfa og benda á þær, hvíslast á og hlæja,... þó að ég sé í sokkum og skóm !!!
Væri til í að vera í Hungary hjá Gunnu og fara með henni á eitt af þessum þeim pleisum þar sem ofannefnd þjónusta er seld fyrir skid og ingenting !

Aldrei að vita nema að maður fái hana múttu til að taka, svona eins og eina umferð á fitin mín. Maður verður nú að vera sundfær í sumar, þegar maður fer til Búlgaríunnar góðu !

---

Ég er komin í stresspakkann heilaga. Það er óbjóðins mikið að gera núna og ég hef eiginlega ekki tíma fyrir neitt annað en að læra. Meira að segja ræktin er búin að sitja á hakanum, og það er svo sannarlega að fara með mig !

Það verður þó að viðurkennast að verkefnið gengur betur en ég bjóst við og ég yrði hreinlega ekki hissa þótt við gætum skilað því inn á undan áætlun. Það væri magnað !


En ég má ekki vera að þessu, verð að fara að halda áfram að læra
bið að heilsa að handan,...
heidilíhó....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?