sunnudagur, maí 29, 2005

Ahhhh, sit hérna og borða soðnar pulsur sem ég dýfi í blöndu af tómatsósu og sinnepi, og bruðla svo á baquette brauði sem ég hitaði í ofninum !
Ekki kannski beint hin týpíska sunnudagsmáltíð,.. en god nok !

Var að koma heim úr ræktinni, sló met í kaloríubrennslu.... 1130 kvikindi fuku í dag,... og MEEEEN hvað það er yndislegt !

Við hópurinn minn settum þá reglu að ekkert yrði unnið í verkefninu um helgar; við ættum skilið að fá smá breik. Í staðinn þá vinnum við eins og brjálæðingar yfir vikuna ! Mér líst svosum ágætlega á það, en veit ekki alveg hvort að ég næ að halda í mér í dag. Er komin með hnút í magann og geðveikt samviskubit yfir því að vera bara að slappa af. Það er aldrei að vita nema að maður "svindli" smá núna seinna í kvöld !
Veit samt ekki hvernig það fer, það á nefnilega að sýna Ocean's 11 klukkan 21, sem er ein af mínum topp 10 uppáhalds myndum.

---

Get ekki neitað því að það er komin GRÍÐARLEG tilhlökkun í minns fyrir að fara að kíkja heim á klakann, enda ekki nema rúmar 3 vikur í að maður láti sjá sig. Það er svo ÓGEÐSLEGA mikið sem ég ætla mér að gera, og ég er sko búin að ákveða að nýta þessar tæpa 40 daga eins og þeir séu mínir síðustu ! Held meira að segja, grínlaust, að ég fari að fara að skrifa niður allt sem mig langar að afreka, svo að það gleymist ekki neitt !!!!

Get heldur ekki neitað því, að það er smá súrsæt tilfinning að yfirgefa Danmörkuna; íbúðin okkar með öllum okkar eigum mun standa hérna tóm í mánuð, sem er óþægilegt að vita af. Og svo er búið að spá því að sumarið í ár verði glimrandi gott, og mig langar soldið að upplifa það, þar sem að ég lenti í ofurrigningunni miklu sumarið 2004 !!!
En maður getur víst ekki fengið allt !

---

Þið verðið að fyrirgefa, en næstu færslur, næstu daga verða víst óttalega tíðindalausar útaf þessu blessaða lokaverkefni. Jeg beklager !


Until we meet again,...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?