laugardagur, apríl 23, 2005

Sælinú, allir landsmenn góðir og ekki eins góðir !

Ég sit hérna og bíð eftir að baquette brauðið okkar Martins verði orðið fallega gullbrúnt inni í ofninum. Það er eitthvað sem við erum búin að vera að borða svo AGALEGA mikið seinustu mánuði, að ég held ég verði að fara að fá styrk frá danska ríkinu; baquette styrk !

Og þó,... við kaupum svona 2 í pakka á 3,5 dkr ( 35 kall íslenskar ) sem er kannski ekki það slæmt að ég þurfi styrk.
En síðan er ég búin að búa til fyllingu. Í þetta sinnið ætlum við að gæða okkur á dýrindis túnfiski og salati, en stundum þá troðum við í brauðið kjúlla og beikoni, eðalsósu og salati !
Jömmmíííí ! Rétt upp hendi sem eru komnir með vatn í munninn !?

---

Síðan er Martiníus að fara til Prag á morgun. Jámms,.. kallanginn að fara með skólanum og verður í tæpa viku. Ekkert nema fjör þar á bæ.
Eða kannski ekki alveg,.. mér skilst að það verði ekki mikið um frí, enda þurfa þau að vera að gera einhverjar markaðskannanir og taka viðtöl við Tjékka. Veit heldur ekki hvernig það á eftir að ganga, hef svona ágætan grun um að þeir borgarbúar séu ekki beint þeir sleipustu í enskunni.

Ohh well.. það kemur í ljós !

---

Ég ætla að setja inn hérna link að verkefninu sem ég var að gera seinustu 2 vikurnar. Ég bjó til heimasíðu fyrir "fictional" samtök sem að leita að týndu fólki.
Linkurinn sem ég gef upp er yfir á FORSÍÐU og þar er hægt að velja einhvern af neðstu linkunum og fara beint yfir á einhverja af undirsíðum AÐALSÍÐUNNAR,.. eða þá að það er hægt að velja uppi í hægra horni ENTER SITE.

Á aðalsíðunni er reyndar eitthvað að, vegna þess að lógóið á að vera uppi í vinstra horninu, en það sést ekki.. af einhverjum ástæðum. Lógóið er s.s það sama og er á FORSÍÐUNNI,.. þar sem stendur HOPE !

Allar undirsíður eiga að virka,.. en það getur kannski tekið smástund að hlaðast inn. Ég veit að einhverjir hafa átt í vandræðum með myndina af Trevor í Missing People ( Martin ), og aðallega í "what does Trevor look like now"... þannig að þið verðið bara að bíða róleg !

http://home1.stofanet.dk/gebauersgade4st1/

En allavegana, við erum að fara að eta baquettið góða og svo að skúra,
ég bið ykkur vel að lifa
ble ble...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?