laugardagur, apríl 02, 2005

Han har fødselsdag i daaaaaaaaaaag, han har fødselsdag i daaaaaaaaag, han har fødselsdag han Siggiiiiiiiiiiiiiiiiii,......... HAN HAR FØDSELSDAG I DAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG !!!

Jámm,.. í dag á elskulegur faðir minn afmæli,- og svei mér þá,... núna er kallinn bara orðinn svo gamall að hann er er orðinn langelsti fornmunurinn á Þjóðminjasafninu :)

Neiiiihhhhh, bara að grínast, pabbi minn ! Þú lítur sko ekki út fyrir að vera deginum eldri en fertugur !!!! Og þú hegðar þér nottla ennþá eins og þú sért þrítugur, og þú veist hvað þeir segja: you are only as old as you feel... þannig að ég ætla bara að gerast svo djörf og segja:
" Tillykke, elsku bestu pabbi minn, með +30 árin ! Ég vona að dagurinn hafi verið yndislegur, að snjórinn hafi þiðnað í garðinum, og að mamma hafi eldað sérstaklega góðan fisk handa þér ! "

Jámm og jámm.. hann pabbi minn er nottla yndislegasti maður í öllum geiminum, það líkar öllum ótrúlega vel við hann, hann gerir allt fyrir alla ( þó að þeir geri ekki neitt fyrir hann ), hann veit allt og getur svarað öllu ( eins og t.d af hverju það kviknar ekki í jólatrjám, þó að þau séu þakin heitum jólaljósum :) ) og styður mann öllu sem maður tekur sér fyrir hendur, sama hversu viturlegt það er !
Takk elsku besti pabbi minn í öllum geiminum fyrir að vera svona frábær. Mér þykir svo óendanlega vænt um þig ! Knús knús knús !

---

Að öðrum efnum: veðrið í dag var MAAAHAAAAGNAÐ.. og það sem meira er.. Á MORGUN ER SPÁÐ 14-18 STIGA HITA !!! Hvað er í gangi !? Það er orðið svo hlýtt að það er hægt að vafra um á peysunni ! Jeddddúddamía,.. meiriháttar !

---

Ég gerðist svo djörf í gær að horfa á HANNIBAL. Horfði nefnilega á "Silence of the Lambs" fyrir löngu síðan, og hef lengi ætlað mér að horfa á næstu 2 myndir.
Jacccchhhh... hugsa sér, að það er í alvörunni ennþá til fólk, sem myndi teljast mannætur ! Það er nú ekki langt síðan að það var einhver Þjóðverji sem að óskaði eftir fólki, sem vildi drepast og láta éta sig ! Muahhhhhh ! Þeir sem hafa ekki séð þessa mynd: ég ætla ekki að eyðileggja neitt. En þeir sem hafa séð hana: atriðið í lokin, þegar að lögreglukonan og kallinn sitja við matarborðið með Hannibal Lecter, bæði uppdópuð og tilbúin til að borða VÆGAST SAGT ÓBJÓÐINS SORAHORBJÓÐ ! Iccchhh.. ég fæ gæsahúð útum ALLT þegar ég hugsa um þetta atriði !



En hvað um það,.. ég ætla að fara að horfa á eitthvað sérstaklega skemmtilegt,
until we meet again...
tata....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?