mánudagur, apríl 04, 2005

ERUM VIÐ EKKI AÐ GANTAST MEÐ VEÐRIÐ HÉRNA !?!?!?

Grínlaust, þá er sko komið íslenskt sumar hérna í Baunalandinu; akkúrat núna er 18 stiga hiti.... Í SKUGGA !!!!!!!!!!!!!!!!! Jæks ! Ég skrapp aðeins niðrí bæ áðan, og mig langaði sko EKKERT heim aftur, nema kannski aðeins til að skipta niður í minni fatnað. Þurfti að fara úr gallajakkanum á leiðinni af því að ég svitnaði eins og ég fengi borgað fyrir það og þurfti að koma við í 7/11 til að kaupa mér eitthvað að drekka svo að ég yrði ekki de-hydrated. Úff !!!

Versta við þetta allt saman eru blessuðu Danirnir,.. ég skil ekki alveg hvað er í gangi hjá þeim; þeir alveg svoleiðis kappklæddir, í flíspeysum, úlpum og síðum kápum, .... stoltið kannski alveg að fara með þá, ég veit það ekki ! Kannski fleygja þeir ekki fjötrum fyrir minna en 20 gráður.. við sjáum til með það.

En ég gef allavegana skít í þetta allt saman, ætla að fara niður í geymslu með allan vetrarfatnað, dansa nakin í kringum bál, og biðja til Guðs um að ég fái ömurlegheit seinasta sumars bætt upp í ár !!!!

Ég má ekki vera að þessari vitleysu, verð að fara út að gera eitthvað !
Ciao, mi amigos, ciao ciao...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?