þriðjudagur, apríl 19, 2005

Þá er officially búið að útnefna þriðjudagskvöld væluhátið ársins !

Já, það er nefnilega þannig að þá eru þessir blessuðu EXTREME MAKEOVER HOME EDITION þættir sýndir, .. og alltaf sit ég eftir með aumt ennið og maskara niðrá höku ! Úff ! Svakalegt !

---

Síðan hef ég lengi ætlað að tilkynna það að ég neyðist víst til að éta mín eigin orð varðandi hana Mary Donaldsson. Ég verð að viðurkenna það, að hún er óttalega falleg og sæt, og hún svoleiðis geislar á hverri einustu mynd sem tekin er af henni, er alltaf síbrosandi og kemur rosalega vel fram í öllum viðtölum.

Aftur á móti á ég erfitt með að skilja hvernig nokkur maður vill stjórna landi þar sem ekki er seldur Álfheimaís !?!?!

---

Eitt annað ! Núna er búið að kjósa nýjan páfa,-..... er ekki málið að kjósa einhvern sem er ekki þegar kominn með falskar tennur og skrúfur í mjaðmirnar ??? Einhvern sem að verður holdi klæddur í allavegna 20 ár í viðbót !?!

Hvað er annars málið með þennan mann ???
Hann hafnar því að konur verði prestar, fordæmir rokktónlist og kallar hana "tjáningu hinna óæðri hvata" og sömuleiðis fordæmir hann samkynhneigð !
Og ég spyr aftur,.. hvað er málið með þennan mann ???

Ef ég hef einhvern tímann verið nálægt því að yfirlýsa sjálfa mig trúleysingja, þá er það akkúrat núna !!! Díses !


Ohh well,- Úrslitin í Top Model.....
Leirahh.......




This page is powered by Blogger. Isn't yours?