mánudagur, mars 21, 2005

Mikið hryllilega sakna ég þess að borða venjulega pantaða pízzu, þ.e DOMINOS !
Allar pízzur hérna í Danmörku ( allavegana í Árhúsunum góðu ) eru gerðar úr svona lafþunnum botni, á ítalskan máta,- og ég er ekkert sérstaklega hrifin af því.

Fór að velta því fyrir mér af hverju Jóhannes í Bónus gerir ekki eitthvað í þessu. Er ekki meðeigandi hans í Magasin, maðurinn sem setti á stofn Dominos í Kaupmannahöfn og Roskilde? Spurningin um að fara að kaupa einhverja skynsamlega verslunarkeðju og þjóna landanum !!!

---

Í dag er búinn að vera langur dagur hjá mér í skólanum. Ég var mætt þangað niður eftir í morgun klukkan 9, og komin heim í kvöld klukkan 19. Fjúff !
En verkefnið okkar er alveg að verða tilbúið,.. vil ég leyfa mér að halda,.. og ég myndi giska á það að við yrðum búnar seinnipartinn á morgun, ef að ég verð dugleg og geri smá heima hérna í kvöld.

---

Í gær var alveg yndisleg vorlykt í loftinu !
Martin kvaðst ekki finna hana,.. en ég veit nú hvar ég hef þefskynið mitt; það var kannski ekki sól og alls ekki hlýtt, en það VAR vorlykt í loftinu!

Sem minnir mig á það, þegar ég fann alltaf ormafýlu eftir góðan rigningardag á Íslandi. Enginn vildi kannast við slíkan óbjóð: "Ormafýla!? hvað er nú það ?????"
- "Nú,- þegar það lyktar allt af ormum!!!! "

Guði sé lof fyrir Halldóru ! Hún kom sterk inn, og vissi ekki bara hvað ég var að meina,... heldur hafði í raun og veru notað þetta orð sjálf fyrir Verslótíðina !
Aaaaamen !

---

Men ! Ég er orðin alveg sjúk í DESPEARTE HOUSWIVES ! Þvílíkir mega þættir !
Ég hélt ég ætlaði að gera í buxurnar mínar seinast, þegar Superwoman læsti sig nakin út, og var að taka ansi nett hliðarspor, með plöntuna til að hylja sig ! bwaahhaa !

Og talandi um það, þá langar mig svo agalega mikið að sjá myndina ROBOTS í bíói. Við Martin erum að spá í að fara á hana á afmælisdaginn minn; það er nefnilega nákvæmlega þannig sem að maður á að enda 22 ára ferilinn og stíga yfir á þann 23. = fara í bíó á teiknimynd !!!

---

En jæja, ég ætla að fara að vinna í þessu verkefni
bið ykkur heil að lifa, ...
turilú...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?