fimmtudagur, mars 24, 2005

Jæja,.. þá er ég orðin heilu ári eldri en ég var fyrir 1 degi síðan !!! :)

Jamms ! Ég ætla að byrja að þakka fyrir allar sms-sendingar, símhringingar, bloggóskir, sem og aðrar kveðjur sem að bárust mér á unaðsdegi þeim.
Ég er kannski voðalega dónaleg að hafa ekki svarað sms-unum,.. ég ÆTLAÐI að gera það. En svo áttaði ég mig á því, að annað eins gefur ansi háa upphæð á næsta símreikning, vegna þess að þar sem ég er óttalega vinsæl, þá fékk ég óttalega mörg sms... þannig að ég ákvað að láta það eiga sig, og þakka þess vegna fyrir mig hér og nú ! Takk takk ! :)

Dagurinn var voðalega notalegur:
Við sváfum til næstum 11, Martin hentist upp í bakarí og keypti rúnnstykki. Svo vorum við róleg til svona um 2, og þá kíktum við niðrí bæ. Þar var þvílíkur New York fílingur; allt MOOORANDI af fólki í troðning og erfitt að labba í beinni línu,- enda var líka seinasti í dagurinn fyrir páska.
EKki skemmdi fyrir að það var GEÐÐÐÐÐÐVEIKT veður: 14 stiga hiti, logn og glampandi sól.

Ohh well,.. við röltum nokkra hringi, kíktum í búðir og fórum á CHICK-INN og fengum okkur ljúfffffengan kjúkling í gogginn. Síðan komum við heim, sendum skattaframtalið góða til ríkisskattsjóra, góðvinar míns, og slöppuðum af. Ætluðum að fara á Robots í bíó, en seinasta sýning var kl. 19:15 og við misstum af henni. Þannig að við ákváðum að fara þá bara á HITCH.
Síðan vorum við svo agalega södd eftir kjúllann fyrr um daginn, að við höfðum ekki lyst á neinni megamáltíð, og enduðum á að fara á SUNSET, sem er svona samlokustaður eins og SUBWAY ! Mega rómantískt, eitthvað !!!! :)
Ljúfur og góður dagur,... og ég þakka fyrir mig, elsku Martin minn :*
By the way: mæli ekki með Hitch !!!

---

Ég er búin að vera í allan dag að læra í verkefninu okkar: var komin heim úr skólanum um 18 í kvöld, át brauð og kakó, og hélt áfram. Fékk meira að segja smá grenjukast núna áðan, af því að tölvubölvan fraus og ég var ekki búin að seiva nýlega :(
Þannig að ég þurfti að gera allt upp á nýtt,... en svona er nú það !
Þannig að verkefnið góða er samasem tilbúið, Guði sé Lof, og allir eru sáttir og glaðir ! Gaman gaman !

Í hádeginu á morgun koma tengdó í eilítið kökuboð. Við Martin ætlum að vakna snemma og bakka lagkage og bollur. Jeminn eini,.. megi Guð og Jesú og allir hans lærisveinar vera með okkur !
Og svo á laugardaginn ætla ég að bjóða krakkaskröttunum úr bekknum í smá partý. Þá ætla ég líka að sulla einhverju saman, með góðri hjálp frá Hrönn (sem er formlega orðin mín second mom), en hún á nefnilega 5 pakka af ónotuðu smjördegi og slatta af rækjum sem hún vill endilega losna við !!!! Og ég segi sko ekki "nei" við því!

Ohh well,... that's all for now, my darlings
ég er aaaalveg að limpast niður úr þreytu
'til we meet again...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?