mánudagur, mars 07, 2005

Jibbbííí !

Í gær var fyrsti frostlausi dagurinn í háa herrans tíð. Mikið svakalega er það ljúft. Það mældust heilar 1,3 gráður í plús, þegar mest var !!

Nema hvað, að Danmörkin gerir bara betur í dag, og núna er 5,7 og glampandi sól !
Það er aldrei að vita nema að maður geti farið að gera eins og Harpa; leggjast út í garð í sólbað og læra heima.
Verst bara að ég á engan garð,... en ég hlýt að geta komið mér vel fyrir á bílastæðinu ! Í versta falli rölti ég yfir í ellasmellablokkina hérna á móti og fæ að nota svalirnar hjá þeim !

---

Helgin var hin ljúfasta. Ég held hreinlega að ég sé orðin soldið þreytt á að fara út að skemmta mér. Það spilar örugglega líka inní að hér er enginn almennilegur staður.

Á föstudeginum sat Martin greyið og lærði allan daginn, og þegar ég segi allan daginn þá meina ég ALLAN DAGINN. Það var nefnilega frí í skólanum hjá honum og hann átti að skila einhverju svaka verkefni núna í dag, mánudag.
Þannig að ég ákvað að fara með Jóni, Raymond og Carlos og kíkja aðeins út á lífið. Ég var bara róleg, enda ekki alveg beint úr stuði gerð þetta kvöld, af einhverjum ástæðum.
Félagsskapurinn var fínn, og ég skemmti mér vel.. þar til að við komum niðrí bæ. Þeir félagarnir völdu skemmtistað sem að kallast RØMER.
Ó men, ó men... þvílíkur leiðindastaður.
Í fyrsta lagi, þá tók dj-inn ekki við óskalögum. Í öðru lagi, þá hefði hann átt að gera það, vegna þess að lögin sem hann var að spila, voru í 80% tilfella einhver lög sem ég hef aldrei á ævi minni heyrt áður. Meeen.. hversu leiðinlegt er það !?!

Ég gafst upp klukkan 2:30 og tók jakkann og fór að labba heim. Það er skemmst frá því að segja, að þegar við vorum komin niður á 1. hæð á þessum skemmtistað, þá var hún ALVEG TÓM ! Greinilega fleiri sem að hugsuðu eins og ég.

Laugardagurinn var bara afslappen sie bitte. Byrjaði reyndar á því að baka köku, fór að versla og tók aðeins til. En eftir það sat ég bara upp í rúmi mest allan daginn; horfði á sjónvarpið, lærði, hékk á netinu og hafi það notalegt, meðan ég tróð mig fulla af sælgæti !

Sunnudagurinn í gær var svipaður; ég byrjaði morguninn á að taka aðeins til og setja í nokkrar vélar, fór í ræktina og svo heim og í ljós.
Það er skemmst frá því að segja, að ég hef nú ekki verið iðin við að fara í ljós hérna í Baunalandinu, og er algjörlega komin úr formi.
Í gær var nú gaman í bekknum; Í fyrsta lagi þá var ég berrössuð til að losna við ljóta brókarfarið sem ég var með, í öðru lagi held ég að það hafi verið komnar nýjar perur og í þriðja lagi... þá er ég s.s úr formi.
Þannig að þegar líða fór á daginn, þá fann ég hvernig mér byrjaði að hitna á rassagatinu góða.
Nú,- staðan í dag er sú, að ég get varla labbað né setið, og ég átti sérstaklega óánægjulega nótt.

En s.s við fórum svo að skúra í gær, og þegar við vorum búin að því um klukkan 20 um kvöldið, þá löbbuðum aðeins niðrí bæ og keyptum okkur Burger King ( af því að við nenntum ekki að elda því klukkan var orðin svo margt) og þegar við komum heim þá fórum við að læra og alveg langt fram á nótt.

Þaaaannnig aaaað.. ég vaknaði í morgun,.. hálf lömuð vegna sársauka óæðri endans og 1/4 lömuð af þreytu, og ákvað að sofa aðeins lengur og mæta ekki í skólann.
Síðan fór ég á fætur klukkan 10:15 og hef verið lærandi síðan.
Pfff.. kraftur í minni.

En hér með endar ruglið, og ég er farin aftur í námið.

Kveðjur að handan,......




This page is powered by Blogger. Isn't yours?