þriðjudagur, mars 08, 2005

Ég afrekaði það í morgun að setja pipar út á hafragrautinn minn í staðinn fyrir salt !!!
Jú jú,.. það er nefnilega þannig að salt og piparstaukarnir sem við Martiníó kaupum eru NÁKVÆMLEGA eins. Og þegar maður stendur við eldavélina, snemma að morgni, með augun stútfull af stírum og hálfsofandi, þá er ósköp erfitt að gera greinamun.
Ég skyldi ekki af hverju ég sá ekkert hvítt hendast yfir grautinn, svo að ég snéri stauknum við til að athuga hvort að hann væri eitthvað stíflaður. Þá sá ég glytta í þennan skemmtilega brúna lit sem einkennir piparinn. Þannig að ég hrærði bara vel í grautnum þar til piparinn hvarf sjónum mínum og sletti svo sérstaklega ágætri summu af salti yfir.

Þetta kom ekki að sök og grauturinn smakkaðist fínt,... aðeins kannski svona í saltari kantinum.... !

---

Við Martin vorum að tala um Pamelu Anderson áðan. Og þá barst talið að grænmetisætum. Hvernig fólk getur farið í gegnum allt lífið, étandi ekkert nema grænmeti, er ALGJÖRLEGA fyrir utan minn skilning.
Ok, núna þekki ég ekki margar grænmætisætur,... and to be precise,.. þá þekki ekki neina, -þannig að ég veit ekki hvernig "reglurnar" eru varðandi brauð og pasta og annað slíkt.
En það kæmi mér sko ekki á óvart, þó að strangtrúaðar grænmetisætur létu bara inn fyrir sinn munn það sem teldist til grænmetis, og aðeins grænmetis!

Hvernig getur fólk farið í gegnum allt lífið, án þess að njóta lystisemda þess ?

Reyndar... við nánari tilhugsun, þá hugsa ég að það væri kannski eilítill möguleiki á að snúa mér yfir í eina slíka grasjaplandi gellu, - ( " there is no meat in candy,.. right ???? " ) - en þá og því aðeins með því skilyrði að ég mætti éta minn kjúkling !
Tjahh ... og líka baquette með túnfiski,.. hmmm og kannski djúpsteiktar rækjur,.. já og svo pízzu með pepperóní, pulsur og svínakjöt,.. já og hamborgarahrygg á jólunum. Jækkkkksss !

Nei, when I come to think of it,... þá er ekki fræðilegur möguleiki á að ég verði nokkurn tímann vinkona Pamelu !!!!

---

Jæja, og þá er enn einn þátturinn af EXTREME MAKEOVER - HOME EDITION runninn sitt skeið. Maður lifandi, hvað þetta eru svaðalegir þættir ! Alltaf enda ég grenjandi, þétt á kantinum með ekka uppi í sófa !

Fyrir þá sem að hafa ekkert að gera, eða hreinlega hafa gaman af að sjá gott sjónvarpsefni ("Meeeen, this is good TV ! ! ! "), þá vil ég benda á það að það er hægt að ná í þessa þætti á netinu ( samkvæmt áreiðanlegum heimildarmönnum mínum), og mæli ég með seríu 2, frekar en 1.

Plus,... þá er umsjónarmaðurinn, TY Pennington, sérstaklega skemmtilegur og ruglaður, og ekki skemmir fyrir að hann er líka of the hotter kant !


En jæja,.. hvað um það,.. ég ætla að fá mér eitthvað gott í gogginn.
Eldaði nefnilega mat fyrir okkur Martin, meðan hann var á æfingu, og byrjaði svo að borða áður en hann kom heim. Eftir nokkra bita, áttaði ég mig á því að þetta yrði sko aldrei nóg fyrir okkur bæði, þannig að ég hætti að borða svo að Martin fengi meira, og fékk mér glas af kóki í staðinn.
Nú er hungrið farið að segja til sín, enda dugir kókið skammt ( þótt dýrrðððððlegt sé !!!)

Ó meeeen, ég held væri sko EKKI góð í Survivor, með ekkert nema kókosmjólk og viðbrunnin hrísgrjón að eta ( Hvað segirðu um það Linda ? Eigum við að prófa aftur að borða ekkert nema hrísgrjón í heila viku ???? Hljótum nú að geta slegið fyrra met. Hvað var entumst við lengi ??... 5 tíma ???? :) hahahaha

See you when you get there.....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?