fimmtudagur, mars 03, 2005

Úff ! Ég gleymdi alltaf að segja ykkur soldið:

Það var þannig að ég var skúra einhvern tímann um daginn, og er mitt í því að skipta um ruslapoka. Þessir ruslapokar eru risastórir, eins og þessir venjulegu og klassísku svörtu, nema bara að þessir eru hvítir. Sem skiptir ekki nokkru máli, og kemur sögunni svosum ekkert við.
Nema hvað, að þar sem að ruslið samanstendur eiginlega alltaf af pappír ( bæði blöðum sem skrifað er á, sem og svona endurunnum pappír sem maður liggur á þegar maður er uppi á læknabekk), þá hef ég stundum bara tæmt úr öllum pokunum yfir í einn, þannig að ég sé ekki að setja nýja poka í hverja einustu ruslatunnu og eyða að óþörfu.
Svo var það þarna einhvern daginn, að ég er að gera ofannefnt, að ég rek augun í smokk í einni ruslatunnunni, mitt á milli pappíra ! Og það sem meira er, hann var í ruslinu í ómskoðunarherberginu ! ! !

Úff úff úff ! Ég veit ekki hvort hann var notaður, og satt best að segja hef ég minnstan áhuga á að komast að því. Finnst þetta nógu ógeðfellt fyrir !

Bara eitt;.. þegar ég verð ófrísk.. og ætla að tala við ómskoðunarlækninn sem vinnur á þessari heilsugæslustöð........ STOPPIÐ MIG !!!!! Amen og Arelíus !

Og talandi um ófrísku,.... ERU ÞAÐ ALLIR ?????
Ég get svariða, maður er alltaf að frétta af nýju og nýju fólki sem er að punga út krakkaskröttum,... og ein sit ég og sauma í Gebauersgötunni, með ekkert kvikt í kringum mig, nema lónna á sokkunum mínum, ryk í hverju horni og flæðandi eiturgufugasið sem Martin sendir frá sér !!!

---

Ég er svo gjörsamlega að sofna akkúrat núna. Klukkan er rétt að slá 12 á miðnætti og það ég er að lesa einhvern horbjóð er kallast ORGANIZATIONAL DECISION MAKING !
Já, ekki kannski lesefnið sem er efst á listanum svona rétt fyrir svefninn. En svona er það.

Annars finnst mér dagarnir svoleiðis ÞJÓTA frá mér. Mig vantar helst svona 5 klukkustundir í viðbót á sólarhringinn, miðað við brjálæðið sem er í gangi núna; frá því að ég vakna og þar til ég fer að sofa hef ég aldrei tíma til að gera allt sem þarf að gera,... og fyrr en varir er kominn annar dagur og ég í sömu kreppunni ! Ó boj !

---

Bling ! Haldiði ekki að þvottavélin hafi verið að vinda sitt síðasta. Þannig að ég þarf að fara að hengja upp þvott, klukkan 00:08. Svo þarf ég að taka aðeins til, því að vinir Martins eru að koma hérna í fyrramálið að læra, og ég vil helst ekki að þeir sigi Útlendingaeftirlitinu á mig,.. hvað þá Heilbrigðiseftirlitinu,.. þannig að ég þarf helst að henda nokkrum flíkum inn í skáp, setja skó upp í hillu og svoleiðis fínerí.

Best að skutla sér í það núna
og halda svo áfram að lesa,

...og svo mörg voru þau orð ... !




This page is powered by Blogger. Isn't yours?