miðvikudagur, mars 16, 2005

Þá er snjórinn loksins að sigla sinn sjó; í dag er búið að rigna og vera á milli 6 og 9 stiga hiti. Loksins loksins !
Það er vonandi að sólin fari að láta sjá sig. Glöggir menn hafa talað um það að sumarið í ár verði sérstaklega gott, af því að sumarið í fyrra var svo ömurlegt og veturinn í ár hefur verið svo harður. Það er bara óskandi að þeir glöggu menn reynist sannspáir !

---

Ég sit hérna uppi í rúmi með fartölvuna, alveg að drepast í bakinu, enda sit ég með útbreiddar lappirnar, tölvuna á milli og húki svo fram eins og ræka. Ég er búin að vera að vafra á netinu og leita að upplýsingum fyrir skólann í meira en klukkutíma, meðan ég horfi á Sex and the city með öðru auganu. Við erum nefnilega á fullu í skólanum núna að vinna að stóru verkefni sem að við eigum að skila 29. mars,- mikið stress í gangi, en rosalega gaman !

Annars er lítið að frétta þess utan. Ég er í skólanum frá 9 og er komin heim um klukkan 17, hendi mér beint í ræktina, svo heim að elda, læra og sofa ! Ekki mikið varið í dagana, þessa dagana,- og lítið sem heldur mann lifandi,..nema kannski helst miðvikudagurinn í næstu viku,.. en þá á minns nottla afmæli ! :) jibbííííí !

Við ætlum að reyna að klára þetta verkefni fyrir þann dag, ég veit samt ekki hvernig það fer, og ég er ekkert að gera mér of miklar vonir. Við sjáum til, við sjáum til !

---

Úff.. þið bara verðið að afsaka mig, en ég hef svo afskaplega lítið að segja. Þar að auki er ég hreinlega alveg að sofna,.. þannig að ég held ég hendi mér inn á klósett og bursti í mér kjaftinn.
Bið ykkur bara vel að lifa, litlu lömbin mín
Nighty night,
Ernos Ramazotti.




This page is powered by Blogger. Isn't yours?