fimmtudagur, febrúar 10, 2005

Tjellúúúú !

Ég sit hérna klukkan 8 um morgun með kaffi og.... já ! bara kaffi ! Við eigum nefnilega ekki neitt til að éta með því :(
Ég fer að fara að fara að tygja mig í skólann, vaknaði aðeins of snemma í morgun og hef þess vegna smá auka tíma. Er búin að lesa fréttirnar inni á mbl.is og ákvað að skella inn einni stuttri færslu,- bara svona upp á góðsemdina eina !

En við Martin tókum s.s til í gær; en ekki get ég sagt að þar hafi verið maraþon-þrif á ferð. Málið er nefnilega það að við vorum ekki komin heim úr ræktinni fyrr en klukkan 8, og þá var landsleikur í fótbolta í sjónvarpinu sem Martin varð að sjá. Og svo áttum við eftir að elda, borða og læra smá. Þannig að þrifnaðurinn hófst um klukkan 11 og stóð í klukkustund. Svo að ég get ekki beint sagt að húsið sé TANDUR-hreint, en hreinna er það. Restin af rykinu verður drepin á föstudaginn.
Ég sagði það; það er ALLTAF eitthvað sem kemur uppá ! Ég ætla sko ekki að láta það koma mér á óvart þó að planið standist ekki á föstudaginn !

---

Ég fór allt í einu að spá í því í fyrradag, hvað það er eitthvað krúttlegt að ímynda sér fólk að tannbursta sig í náttfötum ! Ég veit ekki af hverju,.. mér finnst þetta bara krúsaraleg athöfn !

---

Obbobbobb ! Þegar ég fór útúr húsinu í gærmorgun á leið í skólann, þá var sko skítaveður í orðsins fyllstu merkingu: jaccch.. þvílík skítafýla sem lá hérna yfir öllu. Hélt ekki að svona lagað gæti gerst þegar að maður er kominn í stórborgina,... en svona er það. Stórborgarhestar verða víst að skíta eins og sveitabæjahestar !
Svaaaaahaaaakalega var þetta merkilegt innskot hjá mér !!

---

Hey já ! Gleymdi alltaf að segja ykkur frá óhugnalegri staðreynd sem ríkir hérna í Baunalandi: um 73% af öllum þeim sem að koma fyrir dómara í Danmörku ( s.s fyrir að hafa framið glæp ) eru útlendingar ! Þetta er alveg magnað, með tilliti til þess að ég bý hérna mitt í allri iðunni, fyrir neðan Samtök Sómalíubúa og svartra Sambóa, með Tyrki á öllum hornum og jafnvel Tæjur í nágrenninu.
Þannig að, ef að það líður einhvern tímann skuggalega langt á milli færslna hjá mér,... þá vitiði hvern til eigið að tala við;... einhvern af ofannefndum !

Oh well, ég er farin að henda mér í skóna,
Hrottafenginn tími framundan. Ef að útlendingarnir drepa mig ekki, - þá gerir þessi tími það. Jæks !

Túttala frúttí......




This page is powered by Blogger. Isn't yours?