sunnudagur, febrúar 20, 2005

Ohh well,... núna veit ég hvað þeir eiga við þegar þeir tala um "rólega helgi".

Mín er bara búin að vera sitjandi hérna á náttfötunum síðan á föstudagseftirmiðdag, búin að hanga í tölvunni og læra eins og brjáluð kjérling, milli þess sem ég ét einhvern óbjóð og horfi á sjónvarpið. Voða næs og gaman að vera heill heilsu heila helgi ( vá ! mörg H ! ). Þannig að ég s.s kláraði á laugardagskvöldi hina stóru ritgerð sem mér var falið að rita fyrir mánudaginn.

Það þýðir að í dag ( sunnudag ) get ég bara slappað af og haft áhyggjur af... engu !

Við erum núna í skólanum að vinna að soldið stóru verkefni, sem er skipt niður í 4 áfanga, og snýst um að setja upp heimasíðu fyrir Ferðaskrifstofu. Við ráðum okkur alveg sjálf, fáum að búa til nafn á fyrirtækið, lógó, allt sem kemur að viðskiptastrategíum og markaðshegðun. Rosalega gaman og spennandi ! Í lok hvers áfanga eigum við að svo skila einhverju; fyrstu 3 áfangana eigum við að skila skjölum og ritgerðum og analysis af hinu og þessu varðandi fyrirtækið og viðskiptavini, en í lok 4. eigum við að skila heimasíðunni.

Annar áfangi er á morgun, og eftir að hann er í höfn, þá getum við farið að einbeita okkur að útlitshönnuninni á síðunni og hvernig þetta er allt byggt upp. Ohhh rosalega gaman.. einmitt svona sem ég get verið að dúttla mér við að gera í tíma og ótíma.
Þannig að ég er að spá í að fara í það í dag að setja niður mínar hugmyndir á blað, vafra um á netinu og fá smá inspiration frá öðrum síðum. Jibbíííí.. gaman gaman !

Alveg ynnnnnndislegt að vera búin að finna sér eitthvað svona nám sem að maður fílar sig í. Því að þó að sumt af þessu fræðilega sé ekkert sérstakt, þá er ég í heildina alveg að njóta þess í botn og hlakka rosalega mikið til að geta farið að sérhæfa mig í grafískri hönnun eftir þetta nám.

---

Ohh well.. held að ykkur sé nú flest öllum sama um þessar náms-hugleiðingar, en því miður þá eru þær mínar einu hugleiðingar þessa dagana, því eins og ég sagði hérna að ofan, þá get ég ekki beint sagt að þessi helgi hafi verið hin atburðamesta.

Ég lofa að koma með einhverja meira krassandi færslu næst,... eða.. ég REYNI að lofa !

Martin er að fara að keppa núna á eftir, þannig að ég ætla að henda mér í ræktina á meðan.
En áður en ég held þangað, ætla ég að klára morgunmatinn minn, sem samanstendur af kaffi og 2 gulrótum. Yummmieeee !

Until we meet again,......




This page is powered by Blogger. Isn't yours?