miðvikudagur, febrúar 23, 2005

Úff ! Hversu yndislegt er að vakna á undan vekjaraklukkunni, og átta sig á því að maður getur sofið lengur !? Það er sko ekkert dásamlegra !...
... jú.. nema það þegar að maður kemur inn úr ÍSAkulda, og skellir sér í undursamlega hlýja ullarsokka.
.. eða þegar að maður loksins klæðir sig úr ÓGEÐSLEGA sveittum og klístruðum íþróttafötum, sem hafa verið að loða við mann.
... og líka.. þegar maður finnur óvænt pening í töskum og úlpuvösum, sem maður var búinn að gleyma að maður ætti !
... þegar það kemur helgi og nammidagur !
... þegar mann langar í nammi á virkum degi,... og stenst freistinguna !!!!!!!
...........

Ó JÁ ! Það er sko ýmsilegt sem gleður hjartað í þessu lífi !

---

Ef að Bjarni Fel og Flosi Ólafs myndu eignast saman afkvæmi, þá veit ég NÁKVÆMLEGA hvernig það myndi líta út:
Sá nefnilega mann í ræktinni í gær sem að var örugglega með nokkur gen frá báðum aðilum. Og þó svo að það sé eiginlega ekki fræðilegur möguleiki að hann hafi verið sonur þeirra, líffræðilega séð,- þá var það ennþá minni möguleiki, aftur líffræðilega séð, þegar tekið er tillit til þess að þessi maður var örugglega jafn gamall og Bjarni og Flosi til samans !!!!
Held að hann hafi haldið,.. svona undir það síðasta.. að ég væri eitthvað heit fyrir honum,.. ég var nefnilega alltaf að horfa á hann !

---

Minns tók sig til í gær og bakaði gerbollur. MMmm MMmmm MMmmmm, þær voru SVAÐALEGAR !!!! Ég hef aðeins eitt að segja: Ef að grafíski hönnunarbransinn er ekki að gera sig, þá er ég komin með backup-plan; bollugerðarmaður,... þó ekki bolludagsbollugerðamaður !!! ( nema ég fái að gera bolludagsbolluköku!!!)

---

En jæja.. ég ætla að fara að taka aðeins til í fataskápnum. Martin rústaði nefnilega skipulaginu um daginn þegar að hann var að leita að ISS-gluggaþvottavinnubuxunum.
Bið að heilsa,..
Erna.. OUT !




This page is powered by Blogger. Isn't yours?