sunnudagur, janúar 30, 2005

Jæja !

Þá er maður kominn aftur í Gebauersgötuna.

Við fórum snemma á föstudagsmorgun yfir á Sjálandið í heimsókn til tengdó. Það var mjög fínt, afslappandi og rólegt.. og lítið annað gert en að spila, borða, horfa á sjónvarpið og sofa !
Við komum svo aftur hingað í bæinn núna rétt fyrir 9 og fórum beint að skúra ! Great !
Erum nýkomin þaðan, erum að fara í sturtu og beint upp í rúm, því að svo á morgun byrjar 2. önn svona for real hjá okkur báðum !

Á fimmtudeginum komst hún Kolbrún Franklín í hóp frægra manna er stigið hafa fæti inn á heimilið okkar fagra. Svo skemmtilega vill til að stúlkan býr bara hérna rétt hjá, svo að vonandi verður margt um heimsóknir í framtíðinni. Ég er allavegana búin að lofa henni kvöldverði og pöbbarölti,.. og er svona strax farin að spá hvað ég get töfrað handa henni í eldhúsinu góða !

Annars hef ég lítið að segja núna, lömbin mín !
Er aðallega þreytt núna og langar að henda mér upp í rúm.
Verð líka að vera vel undirbúin fyrir morgundaginn: langur skóladagur og mikið púl í ræktinni ( til að brenna öllu ógeðinu sem rataði ofan í magann á mér um helgina ) og svo býst ég við að við þurfum að fara að skúra aftur á morgun, því að kerlingartruntan er ekki búin að redda neinum á móti okkur ennþá !
Annars var Kolla að segja mér frá einni íslenskri stelpu sem að gæti kannski hugsað sér að vinna á móti okkur, þannig að það er spurning um að negla það bara niður svo að við getum farið að slaka aðeins á í þrifunum !

Ohh well... ég er farin í sturtulíus
kveðjur að handan......




This page is powered by Blogger. Isn't yours?