fimmtudagur, janúar 20, 2005

HÚN Á AFMÆLI Í DAG.. HÚN Á AFMÆLI Í DAG.. HÚN Á AFMÆLI HÚN SIGRÚNNNNNN.. HÚN Á AFMÆLI Í DAG !!!!!

Til hamingju með afmælið, elsku Sigrún ! Hafðu það gott !

---

Jæja, núna erum við búin að skila verkefninu og fá dóm frá 2 kennurum núna í dag. Við náðum báðum þeim fögum og fengum bara mjög góða dóma. Mætum síðan 2 öðrum á morgun,... en ég er ekki með neinar áhyggjur, býst fastlega við að við náum þeim líka !

---

Svo er partý heima hjá Jóni og Marie á morgun og allir eiga að koma með einhvern mat. Ég ætla að gera hrískökur og eitthvað annað ( er ekki alveg búin að ákveða hvað það verður ) !
Ég fór strax eftir skóla í dag og keypti í hrískökurnar,... og men ó men.. ég er alveg að berjast við að búa þær ekki til núna, því að ég veit að ég myndi ekki geta hætt að narta í þær ! ( Og það er bannað samkvæmt samningnum okkar Lindu ).
Puffff ! Það er bara fúlt að vera í " megrun " !

Mikið rosalega hlakka ég til að fara aðeins út á lífið. Ég get nú ekki annað sagt en að við eigum það skilið, eftir alla þessa vinnu sem hefur fylgt þessu 1. annar verkefni.
En núna þegar að ég fer að sjá fyrir endann á því... þá lofa ég að hætta að tala um það hérna á blogginu !

---

Ég er með einhvern bansettan og slæman hósta.. og búin að vera með hann í fleiri fleiri daga ! Ég er farin að hósta svo mikið að ég fæ hausverk annað slagið útaf þrýstingnum sem myndast. Martin er ekki nógu sáttur við þetta hjá mér, og vill að ég kíki til læknis á morgun, held hann ætli að panta tíma fyrir mig. Kannski er best að láta kíka á þetta,.. þá er maður búinn að því !

En jæja kæru félagar,..þetta var nú óttalega tíðindalaust blogg !
Aldrei að vita nema að maður komi með eitthvað krassandi á laugardaginn... og einhverjar myndir síðan kvöldið áður !
Ég er hinsvegar farin í ræktina.. - hóst hóst -
until we meet again.....







This page is powered by Blogger. Isn't yours?