miðvikudagur, janúar 12, 2005

Ég hef hræðilegar fréttir að færa:........
.....Fataskápurinn minn er orðinn svo illa troðinn, að ég gæti ekki einu sinni komið fyrir einum eyrnapinna í viðbót !!!

Ég fór í gær að klára að ganga frá restinni af fötunum síðan af Íslandi,.. þurfti í flestum tilvikum að taka gommu af fötum út sem fyrir voru í skápnum, og brjóta þau öll upp á nýtt, eins fullkomið og mögulegt var. S.s rearranga öllu heila klabbinu. Það hafðist á endanum, en það er svo troðið þarna inni að það er ekki eðlilegt.
Var nottla búin að steingleyma öllum fötunum í óhreinatauinu og í þvottavélinni OG á þvottasnúrunni sem ekki eru enn komin inn,... býst við að þau eigi sér engan samastað eftir þetta!

Við vitum öll hvað þetta þýðir:..... ég verð að kaupa mér annan fataskáp !!!

Ég ætlaði að taka mynd af öllum ósköpunum, en batteríin í myndavélinni eru búin og ég finn ekki hleðslutækið. Hún kemur bara seinna.. með öllum Íslandsmyndunum.

---

Fór í ræktina í dag, í annað sinn eftir að ég kom heim. Jæks hvað maður er fljótur að tapa sér í formi. Alveg hreint fáránlegt.

En núna þýðir ekkert "elsku mamma", enda erum við Linda systir búnar að leggja niður nokkrar grundvallareglur í upptöku okkar á nýjum lífsstíl - EKKI megrun,.. heldur nýr LÍFSSTÍLL !!! :) ( sem vonandi leiðir af sér tap á nokkrum aukakílóum. )
Ég er meira að segja svo bjartsýn á að í þetta sinn náist árangur, að ég er fyrirfram búin að skrá mig inn á sjúkrahúsið í lok apríl, í meðferð við anorexíu.

En jæja litlu lömbin mín,.. ég er farin að lesa smá
lag dagsins ( bara til að vera nasty asssss ): " Aukakílóin .. aukakílóin.. útum allt á mér.... Innan og utan á.. ofan og neðan á...! "
tschüss.....






This page is powered by Blogger. Isn't yours?