mánudagur, janúar 24, 2005

Úff !

Af öllu því sem mér finnst leiðinlegt að gera,.. þá er fátt sem að vekur upp jafn mikla löngun til að drekka blásýru, og að þurrka af !

Ó meeeeen,... ég get svarið fyrir það.. þvílíkur horbjóður ! Ég skal frekar þrífa 50 klósett en að þurrka af ! Og það er ekki grín !
Mér finnst hreinlega svo hrottaralega leiðinlegt að lyfta upp hlutum, renna tuskunni yfir yfirborðið og setja hlutinn niður aftur, að ég myndi skjóta á og veðja góðri summu á þá staðreynd að afþurrkun væri afkvæmi djöfulsins !

---

Ég var að koma heim úr skúringum, fór ein í þetta skiptið.
Martin var nefnilega á æfingu og átti að vera kominn heim um klukkan 7. En svo hringir hann í mig rétt fyrir það, og segist vera á leiðinni upp á sjúkrahús: fékk víst olnboga í augað og það kom einhver sprunga, þannig að hann varð víst að fara og láta sauma. Sagðist verða kominn heim eftir kannski svona klukkutíma.

Þannig að ég hélt áfram að elda og horfði á sjónvarpið: nánar tiltekið EXTREME MAKEOVER - HOME EDITION ! Fjúffff.. talandi um góða þætti maður ! :)
Nema hvað, að svo hringir Martin aftur.. og þá var hann ekki enn farinn inn til að láta lappa upp á sig, svo að ég ákvað að fara bara ein að skúra og svo ætlaði hann að koma og hjálpa mér þegar hann yrði kominn heim.

Kallanginn hringir og var kominn heim rétt eftir að ég var komin uppeftir og byrjuð að skúra,- en ég... öðlingurinn sem ég er, sagðist bara klára þetta sjálf !
Hljóp um eins og villt ella og brjáluð gella... ryksugaði svo hratt að gólfteppið þarna er nú orðið ekkert nema frumeindir ! Var aðeins tæpa 2 tíma að öllu saman,- hefði líka getað gert þetta aðeins betur, en hreinlega nennti því ekki. Það er BARA mannskemmandi að vera þarna einn á kvöldin. Mannskemmandi og spúkí !

Jæja.. svo kom ég heim og Martin liggur uppi í rúmi. Ekkert að honum.. smá skeina ! Furðulegt samt, en satt,... þá má hann eiginlega ekkert gera.. bara uppá það að það komi engin sýking í þetta. Hann var nefnilega ekki saumaður saman, heldur límdur !!!!

Hefði ekki verið leiðinlegt ef að það hefði dottið smá límdropi af auganum og niður á varirnar á honum ! hahaha ! Þá væri sko einræðisstefna á þessu heimili, og hann fengi ekkert að segja við einu eða neinu ! :)

En jæja,.. ég er farin að fá mér smá vatnsglas og ætla svo að henda mér upp í rúm
Góða nótt, litlu músamúsur,... góða nótt !





This page is powered by Blogger. Isn't yours?