laugardagur, janúar 15, 2005

Díses kræst ! Nú fær Baunalandið smá útreið:

Ég verð nú að fá að lýsa hneykslun minni á einu: Hérna í Danmörku, í Kaupmannahöfn réttara sagt, er verið að opna nýtt Óperuhús. Þetta er búið að vera svakalega í sjónvarpinu, beinar útsendingar og þvílíkar auglýsingar og alles.

OK ! Í fyrsta lagi skil ég ekki þetta óperu concept. Hvernig fólk nennir að sitja og hlusta á annað eins gól og rugl ! Ég hef aldrei heyrt neina sómasamlega laglínu koma út úr þeim fáu óperum sem að ég hef orðið vitni af, og ég get ekki séð neitt samræmi í "laginu", þema sem að rennur allt í gegn um það.
Í öðru lagi, þá skil ég ekki þetta ballet concept. Ég skal alveg viðurkenna það að ég tek hattinn ofan af fyrir fólki sem getur staðið á táberginu svona lengi, en allar aðrar hliðar af ballet eru einfaldlega leiðinlegar.
Nema hvað, að það er verið að byggja þetta blessaða Óperuhús hérna í Kóngsins Köben, - og getiði hvernig var borgað fyrir það ? Með dönskum skattapeningum !!!

Bað ég um að leggja í púkkið !??!? ÖÖÖÖ - NEI !!!
OOOoohhh, svona lagað gerir mig svo brjálaða. Það er ekki eins og það sé þörf fyrir annan eins óbjóð í dönsku samfélagi. Það er þegar til nóg af flottum húsum sem þau geta sungið, hoppað og teygt sig í - og svona fyrir utan það, þá er þessi menningargrein hreint og beint mannskemmandi og þunglyndisvaldandi...... og svona rétt rúmlega það.

Sko, fyrir það fyrsta þá finnst mér bara sérstaklega ósanngjarnt að vera að taka af launum mínum, eins fátæk og ég er. En fyrst það á annað borð þarf að gerast, væri þá ekki betra að eyða peningnum í eitthvað sem vit er í ? Eins og heilbrigðiskerfið ? Þróun lyfja gegn ógeðslegum sjúkdómum ? Opnun Dominos eða Álfheimaútibús í miðbænum ????? Ég bara spyr !!!
Því ég get svo svariða.... mér finnst þetta óréttlætið eitt og ég gef Danmörkunni 7 skítaprik fyrir þetta framlag,- af 5 mögulegum!

---

Og svona annað hérna úr landinu að handan: Hefur einhver tekið eftir því hvað Mary Donaldsson ( danska krónsprinsessan ) er lík Mel C úr Spice Girls !?!?! Ég get svo svariða, þær hljóta að hafa verið aðskildar í æsku !
Eða það sem meira er......, hver hefur séð eða heyrt af Mel síðan að grúppan hætti, fyrir einhverjum árum síðan ?? Einhver ?? Engin ??? Er ekki bara eins og hún hafi gufað upp ? Know where I am going here ????

Hér er Mary: http://www.hkhkronprinsen.dk/ac000c

Og hér er Mel C: http://www.melanie-c-news.com/images/melaniecmay2002c.jpg

Now.....segiði mér að að ég sé með gott case í höndunum !!!
---

Úff ! Bráðum fer þessari færslu að ljúka... ekki að eigin ósk....en einfaldlega vegna súrefnisskorts ! Cause: Martin er búin að vera sérstaklega slæmur í maganum núna í kvöld og duftaði ærlega yfir pleisið núna fyrir 5 mínútum. Það er svoleiðis mökkur hérna inni, að ég held ég þurfi að nota þokuljós til að komast inn á klósett !
Var rétt í þessu að fá símtal frá Al Queda samtökunum,- þeir buðu í gasið væna summu,... ætla varpa því yfir Bandaríkin. Ég sagði þeim að hér væri sko gereyðingarvopn í lagi.
Hringdi í Bubba og hann getur staðfest það, að þetta var sko bomba,......B-O-B-A !
What goes around comes around; ég ætla að fara inn í eldhús og éta heilan pakka af rúsínum,- he will never know what hit him !

Muhahhahaha
Meigi sá besti sigra,....
... og hinn kafna !

p.s Martin varpaði annarri sprengju núna rétt í þessu og sagði: " I can just FEEL how bad they are gonna smell.... cause they are so hot when they come out of my ass !!!!!!!!!!!!! "
YYyyummmmmiieeee.....What did marry into !?!!?!?!?

Until we meet again.....





This page is powered by Blogger. Isn't yours?