sunnudagur, desember 26, 2004

Heeellúúúú, kæru félagar, lífs eða liðnir... !

GLEÐILEG JÓL allir saman og ég vona að þið hafið það sem allra best.

Hér í Safamýrinni eru aukakílóin farin að hrannast utan á mann eins og mý í skít. Ahhh,.. en svona er víst það, maður verður bara að taka því. Það fylgir jólunum að bæta utan á sig, en ég ætla nú samt að taka ofan af fyrir mönnum eins og honum karli föður mínum, sem er búinn að setja sér það takmark - já TAKMARK, að þyngjast um heil 6 kíló !!!!

Ég er í svo mikilli afslöppun að ég er ALLTAF þreytt, magnaður andskoti ! Hvernig stendur á þessu ? Ég sef út og er komin á fætur svona um hádegi og svo geri ég svona mest lítið allan daginn, svakalegasta hreyfingin mín kemur í formi göngu að frystikistunni þar sem að ég fylli upp lófann af smákökum, og svo aftur upp í rúm ! Nema hvað, að svo um klukkan 21 á kvöldin, þá er ég aftur byrjuð að geispa !?!

Annars er planið eftirfarandi:
* Í dag ( kvöld ) verður örugglega kíkt í svaðalegt jólapartý til Maju
* Í fyrramálið er ég að fara að taka viðtal við mennina á Morgunblaðinu, útaf 1. annar verkefninu mínu
* Á morgun kemur Martiníó sæti til landsins, jubbbbííííí.
* Á þriðjudaginn er ég að fara í viðtal til tannlæknis og tannmeistara mikils sem ætlar að fara að skella í mig nokkrum gervitönnum. Jú jú,.. maður tekur bara ellina með stæl, byrjaður að missa nokkrar tennur og svona. Alltaf á undan !

Skýringin er nú reyndar sú að ég var með 2 barnatennur í neðri gómi ( sama tönnin, sitthvor staður ) alveg þar til að tannlæknirinn minn tók eftir því þegar ég var eitthvað um 17 ára, og ekki glytti í eina einustu fullorðins tönn undir. Þannig að þegar barnatennurnar loksins duttu ( þegar maður var kominn yfir tvítugsaldurinn !!! ) þá varð ég bara tannlaus!
Ooooog, nú á s.s að fara að negla einhverja nagla ofan í kjálkann á mér og láta þá gróa, og svo einhverjum mánuðum seinna á svo að græða gervitennur í þennan blessaða kjaft minn !

Pfff... nenni ekki að standa í þessu. Ég þoooooli ekki tannlækna. Ég skal frekar fara í 50 sprautur hjá venjulegum lækni heldur en að sitja í tannlæknastólnum ! Ojj Ojj Ojj !

Nema hvað,... ég held ég sé farin að bursta í mér tennurnar
forvarnarstarfsemin alveg í hæstu gráðu
hafiði það gott
stay tuned....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?