mánudagur, desember 20, 2004

Ahhh welll.. helluuuu !

Þá er maður bara kominn á heimaslóðir; þar sem allt er fljótandi í skyri, hangiáleggi, mjúku rúgbrauði, flatkökum, soðinni ýsu og ýmsum öðrum annars líka ágætum íslenskum veigum.

Aaaalveg hreint magnað að vera kominn heim,- samt skrýtið hvað það er ekki skrýtið, og allt og allir virðast vera nákvæmlega eins og ég skyldi við það og þá !

Nema kannski Sonja Ýr, sem er orðin mamma: HJARTANLEGA TIL LUKKU !

---

Það er nú búið að vera alveg nóg að gera síðan maður kom heim; ég get ekki sagt að ég sé byrjuð í fríi,.. if you know what I mean - know what I mean ?

Aaaalveg yndislegt líka hvað mér hefur tekist að sofa hryllilega vel núna í hjónarúminu við hliðina á mömmu. Það er líka myrkur hérna næstum þvíin alveg fram á hádegi. Það er nottla orðið bjart í Baunalandi klukkan 8.30, ... svo að ég segi bara party on, dude !

Jólagjafakaupin eru alveg að renna sitt skeið, aðeins ein eftir - ekki leiðinlegt það. Fór með Guðrúnu núna áðan að festa kaup á einu stykki handa henni Gunnu.
Ef þú ert að lesa, Guðrún Dóra, þá er ég aðeins búin að vera að svipast um eftir einhverju handa Inga og ég finn hvorki legg né sporð !? Geturðu ekki bara keypt eitthvað handa honum þarna úti og fært honum það þegar þú kemur heim ? S.s á sama tíma og þú færir okkur og við færum þér ?
Ég hreinlega hef ENGA hugmynd um gjöf og ég þori ekki að taka sjénsinn og kaupa bara eitthvað og eitthvað. Ég meina.. after all, þá er nú Ingi maðurinn sem gaf ÞÉR typpabolla í jólagjöf forðum daga !?!?

Ohh well, þú varst víst að hringja.... magnaður andskoti ! Varst einmitt að tala um jólagjöfina hans Inga..... - "Korinsorins" ... eða hvað ?!?
( eins og ein stelpa sem var að vinna með mér sagði alltaf því að hún gat ekki sagt "coincidence" )

Æjj æjj,.. þetta er nú óttalega ómerkilegt blogg hjá mér í dag,.. þið verðið að fyrirgefa !

En jæja jæja,... ég þarf að fara að hjálpa móður að klára að skreyta húsið
svo langar mig að klára að pakka inn
ætla líka að hringja í Sonju og panta hjá henni tíma til að koma í heimsókn og kíkja á músumúsu,.. gaman gaman :)

Anywayyzzz,.. litlu lömbin mín,..
turílú...........







This page is powered by Blogger. Isn't yours?