miðvikudagur, desember 08, 2004

8 DAGAR ... 

Jæja !

Þá er maður bara kominn á samning hjá Disney og Paramount Pictures.
Erum nefnilega búin að vera að búa til "teiknimynd" í skólanum í stóra hópverkefninu okkar. Var í skólanum frá 10-18 í gær ( og hélt svo áfram að æfa mig þegar ég kom heim ) og svo var ég í skólanum í dag frá 9-19.30 og er svona nokkurn veginn nýkomin heim.

Þetta er samt alveg hryllilega skemmtilegt og þetta er NÁKVÆMLEGA það sem ég get verið að dúttla mér við lengi lengi, án þess að leiðast.
Það er til dæmis gaman frá því að segja að ég "gleymdi" að borða í dag, af því að ég var svo upptekin af þessu öllu saman !

Merkilegt og skemmtilegt frá því að segja, að við erum s.s búin að vera að vinna í 2 daga ( erum 4 saman í hóp,.. þó að verkefnaskipaninni hafi kannski ekki verið nákvæmlega skipt á milli okkar allra - nefni engin nöfn ! ) og afraksturinn er KANNSKI 1 mínútna mynd.
Frekar leiðinlegt topic samt sem við erum með: Globalization.
Okkar hópur tók ADIDAS sem er nú orðið þekkt um allan heim og frekar mikið globalized company, og svo notum við DAVID BECKHAM til að markaðssetja hana og hjálpa þeim að ná frama, af því að það þekkja hann nú einu sinni ALLIR - ALLSTAÐAR !

En við erum s.s að fara að kynna þetta núna á föstudaginn, og þá verður þetta sett inn á netið, og þá get ég vonandi sett inn link á þetta fyrir ykkur, dúllurnar mínar !

---

Að öðru leyti hefur lítið gerst. VIð Martin erum bæði svo hryllilega þreytt, enda þér óhætt að segja að þessi vika hafi verið ein sú brjálaðasta síðan við fluttum hingað,
Sem dæmi má minnast á það að það var fótboltaleikur í sjónvarpinu áðan, og ég gekk framhjá sjónvarpinu. Sé ég ekki bara Martin liggja með lokuð augun, sem gerist ALDREI hjá honum þegar fótbolti er annars vegar.
Svo segi ég: " neihh.. hva.. ertu sofandi ??? "
" Nei.. ég er bara að hlusta !!! "
- því að í því felst fótbolti,... að hlusta !!!
hahaha ... góóóóóður !

ó jæja.. ég þarf víst að lesa eitthvað fyrir morgundaginn,
best að byrja á því
reeeeebenúúúúííí....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?