fimmtudagur, desember 09, 2004

7 DAGAR .... 

Jæja, er ekki bara búið að bjóða okkur meiri vinnu !!!

Við fengum símtal í dag, þarsem að yfirmaður okkar í skúringunum hrósaði okkur fyrir vel unnin störf og sagði okkur svo að þau væru svo hryllilega óánægð með stelpuna sem skúrar á móti okkur, að nú á bara að fara að senda hana um lönd og leið, og hann s.s bauð okkur að taka hennar tíma líka.

Við verðum því miður að afþakka, af því að 10 dagar í mánuði er sko meira en nóg fyrir okkur, fyrir utan það að núna í næstu viku bætist við 1 klst við heildarskúringatímann, þannig að við förum upp í 4 klst á dag í staðinn fyrir 2 klst og 45 mín, .. þannig að .. við sögðum bara pent nei !

Þannig að kallinn bað okkur um að athuga hvort að við þekktum einhvern sem að gæti tekið hennar starf, og martin er s.s að reyna að redda einhverjum. Eru, því miður, bara ansi fáir sem koma til greina.

Verst bara, af því að stelpan var búin að samþykkja að vinna fyrir okkur á milli jóla og nýárs, meðan við verðum ekki í bænum. Þannig að ef hún verður rekin, þá erum við ekki í góðum málum !

En þaaaaað reddast !

---

Ohh well, .. ekki nema vika þar til að ég mun standa á Íslandi ! Ekki leiðinlegt !
Og það er alveg nóg að gera fyrir mig áður en ég fer, og ég finn það núna að ég er að byrja að verða soldið stressuð. Ég þarf að klára að kaupa jólagjafir, og pakka þeim inn. Við Martin ætluðum að taka ærlega jólahreingerningu og svo þarf ég að tína til öll föt sem ég ætla að taka með mér, þvo þau og pakka niður. Pfffff.... stress í bala !

En jæja.. kæru félagar
ég held ég fari að skella mér í sturtu,
kynningin okkar á verkefninu er á morgun, .. glúbb !!!
ég bið að heilsa,.. að handan ....












This page is powered by Blogger. Isn't yours?