laugardagur, desember 11, 2004

5 DAGAR ... 

Holy Mother !

Ég er bara ekki að trúa því að ég sé að fara heim núna á fimmtudaginn. Ótrúlegt hvað þetta er búið að líða hratt.. finnst svo stutt síðan að ég var að telja niður: 6 vikur...... 35 dagar..... 27 dagar... ! Ég get svo svariða !

Við Martin vorum að klára að búa til konfekt, svona jólakonfekt úr marsipani, núggati og bræddu súkkulaði. MMMmmmm, yndislegt.
Ég var að segja Tönju frá því að við værum að fara að gera svona.. og þar sem að hún er ensk, þá að sjálfsögðu talaði ég ensku. Ég sagði henni: " we are going to make confetti " .. mundi nefnilega eftir að hafa séð þetta orð notað fyrir "konfekt" einhversstaðar í einhverri mynd. Var samt ekki alveg 100 % viss um að þetta væri rétt,.. en hún skyldi mig. Og hún svaraði:
" Cool,.. why are you going to do that ? "
ég: " Because Martin makes it every christmas,.. it is a tradition in his family ! "
tanja: " So, what is he then gonna do with it ? "
ég: " What ? He is going to eat it, naturally ! "
tanja: " WHAT !? "

Þá kom á daginn að CONFETTI þýðir í raun og veru pappírsskraut, svona skraut sem að fólk býr oft til fyrir veislur og svoleiðis, og það var þessi líka svakalegi misskilningur í gangi. Fyndið samt hvað það hafði ekki áhrif á byrjun samræðanna.
Pfff.. alltaf sama vitleysan í gangi, hérna í Baunalandi.

---

Það var verið að sýna HOME ALONE í sjónvarpinu: Þessi mynd er nottla bara algjört æði ! Ég veit ekki hvað ég er búin að sjá hana oft,.. en það er eitthvað yfir 10 sinnum.
Og Maculay Culkin ( eða hvernig sem nafnið hans er skrifað ) er svo hryllilega sætur í henni.
Síðan næsta föstudag á að sýna HOME ALONE 2. Og Martin heldur svo að #3 verði sýnd á föstudeginum eftir 2 vikur. Þær eru víst alltaf sýndar á jólunum hérna í Danmörku, sem að mér finnst bara magnað. Minnir reyndar að þær séu oft sýndar á jólunum heima á Klakanum líka.
Annars man ég lítið eftir myndum númer 2 og 3, hef ekki séð þær eins oft.
Þannig að ég spurði Martin: " What about HOME ALONE 2 and 3 ? What happens then ? "
og hann svaraði því djúpa svari: " Well.. he´s home alone,... again ! "

Frejkar augljóst ! Eins gott að ég hef Martin í þvílíkum tvísýnis vafastundum sem þessari !

En jæja.. ég ætla að henda mér fyrir framan imbann
njóta þess að vera til
until next time...




This page is powered by Blogger. Isn't yours?