mánudagur, desember 13, 2004

3 DAGAR ... 

Tjéllúúú.. allir dindlar, rindlar og kúbverskir vindlar !

Ég sit hérna í náttsloppnum hans Martins að borða hrökkbrauð og kaffi, klukkan 20 mín í 8 að morgni til. Já ! AÐ MORGNI TIL !

Málið er nefnilega það að ég þarf venjulegast ekki að mæta í skólann fyrr en 9, en Martin hinsvegar mætir klukkan 8, þannig að hann vaknar alltaf á undan mér. Í morgun, var einn af þeim dögum !
Jæja, jæja... þegar að vekjaraklukkan hans hringdi, þá vaknaði ég við lætin... eins og oftast ! Nema hvað, að í morgun gat ég ekki sofnað aftur !!! Og þess vegna var ég komin á fætur, klukkutíma fyrr en vanalega ! Pfff... greinilegt ellimerki - og það myndi hann faðir minn sko taka undir !

Ég er orðin svo hrottaralega spennt fyrir að fara heim,.. að það kemst bara ekkert annað að hjá mér. Ég ætla að fara niðrí geymslu í dag og ná í ferðatöskuna mína og byrja að pakka. Í þetta sinn ætla ég sko ekki að taka með mér of mikið. Ég ÆTLA EKKI; ég get, ég vil, ég skal, ég ætla !

Tssshh...Ég veit samt hvernig þetta endar.. history repeats itself.

---

Veit einhver hvort að Sonja Ýr er búin að eiga ? Hún var nefnilega sett seinasta föstudag .. !?

---

Við Martin fengum smá svefn/vöku/þreytu-galsa í morgun. Hann sofnaði nefnilega ekki fyrr en 3 í nótt ( þarf, held ég, að fara að kíkja til læknis. Hefur nefnilega undanfarið átt í vandræðum með að sofna ) og ég s.s vaknaði á undan áætlun.
Hann var svo þreyttur að hann spurði mig hvort að við ættum ekki bara að taka höndum saman og vera heima, bæði tvö !?
Ég sagði honum að ég gæti það nú eiginlega ekki, af því að við værum að fara að byrja á þessu stóra 1. annar verkefni í dag, og ég þyrfti að mæta,... " because we need some supervision in the beginning of the project ! "
- " Supervision ????? That is what Superman has ! "

Og síðan byrjaði svaka umræða, og við hlógum og hlógum, enda alveg að mygla úr þreytu. Martin vildi meina það að SUPERVISION væri svona OFURSJÓN,... en hann var samt alveg sammála því að SUPERVISOR væri til.. og það þýddi s.s EFTIRLITSMAÐUR.
Nafnorðið af því, væri hinsvegar SUPERVISING !

Pfff... ég var 99 % viss um að ég hafði rétt fyrir mér, og hann var 99% viss um að hann hefði rétt fyrir sér. Umræðan endaði síðan ekki fyrr en ég henti mér í tölvuna, opnaði tölvuorðabókina og fletti þessu upp.

Niðurstaða:
SUPERVISOR = EFTIRLITSMAÐUR
SUPERVISION = EFTIRLIT
SUPERVISING = Engin þýðing fannst !

HA haaaaa !
Don´t mess with the best !

úff í bala,.. ég þarf víst að fara að klæða mig
turilú og tsjúss !






This page is powered by Blogger. Isn't yours?