mánudagur, desember 06, 2004

10 DAGAR... 

JÆja !

Og þá er enn eitt stóra hópverkefnið byrjað og allt að verða brjálað. Þannig að þið verðið bara að afsaka,.. en ég ætla ekki að skrifa mikið í dag.

Jólainnkaupin eru að sigla í land,... eða þ.e.a.s.. ég er AAAAaalveg að verða búin. Mögnuð tilfinning að þurfa ekki að vera að stressa sig yfir þessu.
Ég fór í dag og gerði góð kaup: fjárfesti í gjöf handa MArtini frá mér, og frá systkinum mínum. Ég er MEGA ánægð með afraksturinn og ég held að hann verði það líka, litli hottinntottinn minn !!!

Svo var Hrönn að ákveða að fara til Íslands yfir jólin. Ætlaði upphaflega ekki að gera það, en Halli maðurinn hennar fer heim 15. des og kemur svo aftur hingað út þann 24.
Hana langaði samt alveg hryllilega mikið til að fara, og í dag ákvað hún loksins að slá til.
Viti menn,.. fer hún ekki bara sama dag og ég,.. og það sem meira er.. með sömu vél.
Hún náði meira að segja að taka frá sæti BEINT við hliðina á mér, en henti síðan syni sínum í sæti einhversstaðar aftar í vélinni. Svo ætlar hún að biðja viðkomandi mann.. s.s sem situ í 3. sætinu við hliðina á mér og henni að skipta við son sinn ! SNillingur !!!!
Gaman gaman.. ég verð ekki ein !

En jæja.. ég ætla að láta þetta gott heita í dag
búin að setja inn myndir síðan úr jólahlaðborðinu hjá bekknum, og djamminu okkar tönju á laugardaginn, daginn eftir:
http://www.picturetrail.com/gallery/view?p=999&gid=5895949&uid=2147534&members=1
Enjoy,
smell you later....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?