miðvikudagur, nóvember 10, 2004

36 DAGAR.... 

*GEISP*

Var að vakna,- lagði mig í einn og hálfan. Er aaaalveg búin á því ! En svona er nú það, ég get víst ekki verið vakandi allan tímann!

Martin er þessa stundina að elda. MMmmm, kærkomið frí fyrir mig, því ég er búin að vera að gera það svona í 75 % tilfella síðan við fluttum hingað og það er einhvern veginn orðinn svona hluti af öllu ferlinu. Ég hef alls ekkert á móti því, finnst nefnilega rosalega gaman að elda ( þegar að við eigum eitthvað til að töfra fram ) og Martin er nottla auðvitað oft á æfingum á kvöldin. En það er samt gott að slappa aðeins af.

---

Við kláruðum verkefnið okkar alveg 100 % í dag, sem þýðir að við þurfum ekki að mæta í skólann á morgun. VUhú - partý on, dude !
Ætli það sé þá ekki bara spurningin um að nota daginn í að taka aðeins til, einu sinni enn!

---

Annars hafa himnarnir hrunið niður - helíumgellan er back in the game í IDOL-inu. Úfff ! Hvernig má það vera ?
Það var s.s þáttur í gær, þar sem að það áttu bara að vera þau 3 seinustu að keppa um að komast í lokaþáttinn. Nema hvað, að þegar þátturinn byrjar þá tilkynna dómararnir það að hún sé með þessa vikuna, aftur ( var rekin út í seinustu viku ) af því að það hafi eitthvað verið að SMS-atkvæðunum.
Þannig að þau voru s.s 4 sem voru að keppa og 2 áttu að detta út !
ÚFF !
En það er er kannski ennþá ennþá merkilegra er það að það er einn annar aðili sem fer mikið meira í pirrurnar á mér. Málið er nefnilega það að helíumgellan sjálf fer ekkert svo mikið í mig, það er aðallega bara röddin hennar og sú staðreynd að hún kann ekki að syngja. Og það er ekki sanngjarnt að fólk sem kann ekki að syngja fái að vinna IDOL-ið !
En það er s.s strákur þarna, sem þykist bara vera skemmtikraftur aldarinnar, kemur alltaf í einhverjum svakalegum búningum, og setur upp eitthvað voða show. Hann er alveg sjálfselskan uppmáluð og honum finnst hann alveg greinilega vera DA MAN !
En jæja... til að gera langa sögu stutta, þá datt sá leiðindagarpur út, Guði sé lof fyrir það, en hinn aðilinn sem datt út, var strákur sem mig langaði að kæmist áfram ! :(

Sem þýðir aðeins eitt, fyrir þá sem geta lesið það úr þessum texta hjá mér: Helíumgellan verður í lokaþættinum í næstu viku að keppa á móti gellu sem að mér hefur í gegnum keppnina fundist vera ein af þeim mest áberandi bestu.

Þannig aaaaað... þetta er allt við suðumark og roooosalega spennandi, og það kemur s.s í ljós næsta þriðjudag hvort að ég þarf að endurskoða árás mína á Danska Sendiráðið á Íslandi, eller hvad !

Holy Mother... þetta er nú soldið ruglingslegur texti hjá mér,.. en ef þið viljið fá nánari útskýringar, þá getiði bara skrifað mér meil, og ég skal teikna þetta upp fyrir ykkur í Power Point!
---

Ohh well my darlings
við Martin erum farin að skúra
"show me the moneyyyy... "

shalom......










This page is powered by Blogger. Isn't yours?