laugardagur, nóvember 13, 2004

33 DAGAR..... 

Góðan dag, góðan dag, nú er gleðin mér í hag....
hopp og hí, tralla líí, upp á nefið nú ég SNÝÝÝÝÝ....

Jæja, kæru félagar ! Nú er ég vöknuð, var búin að lofa sjálfri mér að fara ekki á fætur fyrir klukkan 12 á hádegi, en það byrjaði á því að ég vaknaði klukkan 10,.. og "rembdist" svo við að sofna aftur. Það tókst að lokum, eftir mikla áreynslu... og ég svaf í tæpan klukkutíma í viðbót. Þá fékk ég nóg og stökk á fætur.
Svona er það nú að verða gamall !

Það var bara rólegt hjá okkur Martini í gær, við vorum að spila Rummikub og ég valtaði yfir hann; Vann 2 sinnum og hann 1 sinni !!! Ég fékk gull og hann silfur - ég var í fyrsta sæti og hann í öðru !
Svona er það nú að vera bestur !

Það er ekkert planað hjá okkur í dag, frekar en fyrri daginn. Það er samt alveg ágætis veður úti, sól og læti, svo að það er aldrei að vita nema að maður taki einn rúnt niðrí bæ. Samt ekkert að versla, bara að kíkja !
Svona er það nú að vera fátækur námsmaður !

Ég held ég láti þetta gott heita í bili,
hef afskaplega lítið að segja á þessari stundu
er farin að fá mér kaffi og bið að heilsa
adiooss....






This page is powered by Blogger. Isn't yours?