sunnudagur, nóvember 14, 2004

32 DAGAR.... 

Já já ! Og ég var bara róleg aftur í gær, ein heima og læti !

Lærði meira að segja heima fyrir mánudaginn, horfði á friends og poppaði popp. Er ekki búin að poppa í háa herrans tíð og það var bara einstaklega gaman að rifja upp slíkar framkvæmdir !

---

Ég verð að fá að lýsa óánægju minni og hneyklsun á danska prinsinum Jóakim. Eftir að hann skyldi við blessunina hana Alexöndru, þá hefur hann beinlínis verið á leið til fjandans !
Hann byrjaði að deita, mjög stuttu eftir skilnaðinn. Svo kom í ljós að þessi gella sem hann er með er einhver útlenskur strippari og fyrrverandi dópisti og alkahólisti eða eitthvað álíka. Svo núna fyrir skemmstu var hann tekinn á einhverri hraðbraut keyrandi á 150 - 160 km hraða, og það var einhver vegfarandi eða einhver annar ökumaður sem að kvartaði undan honum.

Ok ! Ég vil ekki vera að vera með einhver leiðindi, manninum er velkomið að deita ( fíkil ) og keyra hratt, en gimmí a breik,.. er ekki spurningin um að haga sér skikkanlega þegar maður er kominn af kóngafólki !?

---

Langar að benda alheiminum á hana Örnu Kristínu frænku mína. Hún er nefnilega að meika það í dansbransanum. Var um daginn í Stundinni Okkar, núna um helgina í Smáralindinni að dansa fyrir hana Selmu Björnsdóttur og eftir nokkur ár verður hún komin örugglega komin í myndbönd með honum Justin Timberlake !!!
Hún var reyndar ekkert að fíla það alltof mikið sjálf, enda ekkert rosalega hrifin af Justin,- en eins og ég sagði við hana þá þarf það svosum ekkert að vera akkúrat hann,... ég huxa að hún geti bara valið úr sjálf; Cristina Aguilera, Madonna, Robbie Williams, U2 eða Nylon !!!!

---

Ó mig auma, ég hef svo lítið að segja.
Þessi helgi var óttalega tíðindalaus, og vikan þar á undan fór aðallega bara í verkefnavinnu
Þannig að þið verðið að afsaka mig, en ég lofa að koma með eitthvað krassandi í næstu viku, ok !?

En annars erum við múslurnar að fara í bíó, THE INCREDIBLES
Ég er farin að klæða mig og sendi kveðjur að handan,....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?