laugardagur, nóvember 27, 2004

19 DAGAR ... 

... og ef satt skal segja, þá næstum bara 18, vegna þess að það er eiginlega kominn sunnudagur !

Magnað !

Við Martin fórum niðrí bæ í gær, löbbuðum aðeins um og skoðuðum jólaljósin. Það var nefnilega verið að kveikja á þeim í gærkvöldi og hellings-fjöldi af fólki sem lagði leið sína þangað niðureftir. Þar að auki voru flestar búðirnar opnar til klukkan 12 á miðnætti og margar hverjar með tilboð.
Meðal annars uppáhalds skóbúðin mín,.. bauð 30 % af öllu í búðinni... ÖLLU !
Það var sko skítt fyrir mig að fara þangað inn. Sá svoooooo mikið sem mig langaði í, en ég gat ekki keypt neitt.. enda á ég ekki krónu í buddunni minni,- hvorki peningabuddunni né hinni !!!! :)

En allavegana, við ákváðum að fá okkur að borða. Og hérna niðrí bæ er hægt að kaupa staka pízzusneið, nema hvað.. að þetta er ekki pízzusneið... hún er svo stór að þetta er í ALVÖRU eins og svona 3 domino´s pízzusneiðar fastar saman. Og það kostar sama sem ekki neitt.. einhvern 200 kall íslenskar.
Þannig að við skelltum okkur á sitthvora svona sneiðina í kvöldmat ásamt kóki.
Nema hvað.. síðan þegar við erum búin, þá höldum við áfram að labba um bæinn og skoða dýrðina !
Síðan segir Martin einhvern brandara og ég fer að hlæja,.. sem er svosum ekki frásögum færandi nema fyrir þær sakir að ÉG ROPAÐI Í LEIÐINNI !!!!
Og það er ekki djók.. ég veit ekki hvernig ég fór að því,.. en ég einhvern veginn náði að blanda þessum tveimur athöfnum saman og út kom þetta svakalega skemmtilega hljóð.
Martin ætlaði gjörsamlega að ærast úr hlátri og hann hló og hann hló og hann hló ! Og mér leið eins og hálfvita. Sérstaklega þegar að hann sagði mér að stákarnir sem að gengu framhjá okkur hafi farið að hlæja líka. Ég nefnilega sá strákana labba framhjá, og þakkaði Guði fyrir að þetta hafi nú ekki verið það hátt hjá mér, og þeir ekki það nálægt !
" Ertu viss um að þeir hafi farið að hlæja að mér ? Ertu viss um að þeir hafi heyrt þetta ? " spurði ég Martin.
Hann staðfesti það að þeir hafi litið við og beint á mig, og flissað.
" En þetta var ekki svo hátt ??? "
Martin: " Erna ! Þú veist nú hvað þú getur hlegið hátt,.... !? Og þú veist nú hvað þú getur ropað hátt !!? You do the math... þetta var MJÖG hátt !!! "

Maður er bara alltaf að átta sig á nýjum og nýjum hæfileikum sem leynast hið innra.
Spurningin um að notfæra sér þetta næst þegar að maður hittir Friðrik krónprins og Mary !?
" Hej.. jeg hedder Erna og kommer fra Island. Jeg kan le og bøvse på samme tid !! Vil I se ?? "

Gaman að þessu !

Annars er ekkert mikið í fréttum. Ég og minn hópur erum að vinna í einhverju skítlegu verkefni, frekar leiðinlegt og meirihlutinn af næstu viku mun líklegast fara í það.
Á miðvikudaginn fáum við Martin útborgað og ætlum af því tilefni að skella okkur niðrí bæ ( enn eina ferðina ) og festa kaup á nokkrum jólagjöfum. Gaman Gaman !

En núna, kæru krílin mín, er ég að spá í að fara að spila við Martin: Fem-hundrede ( Linda, mannstu í verslunarferðinni ??? )
hasta la vista,....








This page is powered by Blogger. Isn't yours?