mánudagur, október 04, 2004

Mikið hryllilega er gott að vera farinn að hreyfa sig aftur !

Var að koma inn úr gymminu; fór í dag og keypti mér kort.. fékk smá fjárhagsaðstoð frá ónefndum aðila ! Taktu það til þín sem átt,- " takk takk ! "

En s.s ég fór í fyrsta sinn í dag og ætlaði bara að kaupa mér mánaðarkort, en þá er það ekki hægt; maður verður að kaupa sér svona 12 mánaða membership ! Það er ekki bara hægt að kaupa stakan mánuð.
Nema hvað að hver mánuður kostar 375 kr ( sem er rúmur 4000 kall íslenskar ) sem er alls ekki svo slæmt,.. en bölvaðar blöðrurnar voru eitthvað að bubblast og ég þurfti að borga 735 kr. í dag af því að þetta er fyrsti mánuðurinn og innifalið er eitthvað svona skráningsgjald og kortið sjálft !!! Puff puff !
Svo spurði ég hana, bara til að fá það á hreint hvort ég þyrfti svo bara að borga 375 næstu 11 mánuði og hún sagði að það væri satt og rétt hjá mér !Þannig að þær ÆTTU NÚ ekki að fara að rukka mig um meira en það,.. vonandi ekki !

Ágætis verð og ágætist staður - það er bara einn hængur á.... ég veit ekki hvort ég hef efni á að borga 375 næstu 11 mánuðina.
Ég veit ég veit.. þetta er ekki mikill aur, en samt... fyrir fátækan námsmann eins og mig,... þá eru þetta allavegana 15 pakkar af kjúklingabringum,... 4 strætókort, ....50 mjólkurfernur, og áfram mætti telja... if you know what I mean !
Þannig að ef það er einhver þarna úti sem vill styrkja mig um 375 danskar krónur á mánuði,.. þá má viðkomandi bara skrifa e-mail og ég gef upp bankanúmer !

---

Ég er farin að elda
fórum í dag að versla, svo að það verður eitthvað aðeins meira en brauð í matinn í kvöld
reeeeebenúí....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?