fimmtudagur, október 07, 2004

Martin farinn, ég ein í bælinu :(

Ekkert nema brjáluð verkefni framundan, stress og aftur stress ! :(

Nenni ekki að elda neitt handa mér einni, veit ekki hvað ég á að fá mér, enda örugglega með að smyrja þurrum túnfiski ofan á hrökkbrauð - einu sinni enn !

Komst ekki í gymmið í dag, því að það var eitthvað heimaverkefni í gangi sem ég vaaar að klára að gera. Lenti í hóp með aðila sem að kann greinilega ekki að gera svona verkefni, og endaði á því að vinna hans hluta líka. Á líka eftir að lesa núna helling fyrir morgundaginn - efni sem tekur örugglega svona 2-3 tíma að lesa, og klukkan er að verða 21 ! Great !

Langar að horfa á sjónvarpið, en ég hugsa að ég geti það ekki í kvöld !

Böhöööö, það er ekki gaman hjá mér núna !!!




This page is powered by Blogger. Isn't yours?